Chương trình Hỗ Trợ Người Mua Nhà Lần Đầu ở TP Garden Grove

(Hình minh họa: Garden Grove city)

Thành phố Garden Grove đã cập nhật chương trình Hỗ Trợ Người Mua Nhà Lần Đầu, cung cấp các khoản vay không lãi suất cho những người mua nhà có thu nhập đủ điều kiện đang tìm mua nhà tại Garden Grove và không đứng tên nhà trong ba năm qua.

Chương trình hiện bao gồm một khoản vay hỗ trợ tiền đặt cọc đợt đầu (down-payment) lên đến $50,000 cho các hộ gia đình có thu nhập trung bình tại Orange County.  Đối với các hộ gia đình ở mức thu nhập thấp, chương trình sẽ tiếp tục cung cấp khoản vay lên đến $110,000.

Khoản vay để hỗ trợ chi trả tiền đợt đầu (down-payment) khi các gia đình có thu nhập thấp và trung bình hội đủ điều kiện mua nhà tại Garden Grove.

Chương trình Hỗ Trợ Người Mua Nhà Lần Đầu của Garden Grove là một phần trong chương trình CalHome của tiểu bang California, chương trình cho vay trả góp 30 năm không cần trả tiền hằng tháng.

Ngoài ra, người mua nhà tự bỏ ra số tiền đặt cọc 3% và tham dự hội thảo với cơ quan Gia Cư và Phát Triển Đô Thị (HUD). Có thể tìm danh sách những cơ quan này trên trang web www.ggcity.org/fthb.

Muốn biết thêm chi tiết hoặc nộp đơn cho chương trình này, có thể lên trang web www.ggcity.org/fthb, hoặc gọi cho cô Dana Yang ở số 714-741-5131, hoặc gửi email cho [email protected].

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Tự sửa máy may
Máy may là một vật dụng vô cùng hữu ích, nhưng thường bị bỏ xó trong tủ vì ít sử dụng nhiều hoặc có phần nào của máy bị hư.…
Quà cho Mẹ
Lễ Vu Lan, mùa báo hiếu, cô giáo Thúy giải thích ý nghĩa của mùa lễ đặc biệt này và hướng dẫn học trò làm món quà cho mẹ. Sau…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: