Cơ hội mua nhà cho cư dân TP Garden Grove và Santa Ana

(Hình minh họa: Maria Ziegler/Unsplash)

Thông tin về Chương Trình Giúp Mua Nhà Lần Đầu (First-Time Homebuyer Program) sẽ được đại diện thành phố Garden Grove trình bày tại Hội chợ ‘Advancing Homeownership’ do Wells Fargo tổ chức vào sáng Thứ Bảy, ngày 20 Tháng Bảy, từ 10 giờ giờ sáng đến 1 giờ trưa.

Hội chợ diễn ra tại Santa Ana College, Phòng hội thảo ‘Johnson Student Center JSC-219’ (1530 W. 17th Street, Santa Ana, 92706).

Hội chợ hoàn toàn miễn phí và sẽ cung cấp thông tin và tài nguyên liên quan đến việc mua nhà. Có bữa sáng miễn phí, và người tham dự có thể đậu xe tại bãi số 11 (Lot 11).

Thành phố hỗ trợ tiền đợt đầu (down-payment) lên đến $110,000 dưới dạng khoản vay không lãi suất cho những ai hội đủ điều kiện. Thông tin cũng sẽ có sẵn về các chương trình hỗ trợ do Thành phố Santa Ana cung cấp.

Những ai quan tâm và đến tham gia hội chợ có thể tìm hiểu thêm thông tin với các chuyên gia tài chính và ngân hàng về quản lý điểm tín dụng, tài chính và lợi ích của việc sở hữu căn nhà.

Các chuyên gia tư vấn từ công ty Wells Fargo cũng chia sẻ thông tin về cách cải thiện điểm tín dụng và quy trình mua nhà.

Ban tổ chức cũng mời cựu thủ môn bóng đá đội tuyển quốc gia Mexico, Oswaldo Sanchez tham dự sự kiện để chia sẻ kinh nghiệm mua nhà của mình và ký tặng áo cho 100 người tham dự đầu tiên.

Oswaldo Sanchez, hình chụp năm 2022 tại Thành Phố New York. (Hình: Rob Kim/Getty Images)

Để ghi danh tham gia sự kiện, truy cập vào đường link bit.ly/welcomehomesantaana.

Mọi người cũng có thể đến tham dự không cần ghi danh trước.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: