Dịch vụ mới của Walmart: Nhận hàng ‘return’ tại nhà

Dịch vụ trả hàng tiện lợi này đã giúp cho doanh số bán hàng trực tuyến của Walmart tại Mỹ tăng 79% trong bốn tháng cuối năm.(Hình: GettyImages)

(CNN) – Một dịch vụ trả hàng mới có tên gọi “Nhận trả hàng qua dịch vụ FedEx,” vừa được chuỗi bán lẻ Walmart thiết lập nhằm phục vụ cho khách hàng trong đợt mua sắm vào dịp lễ hội lớn nhất trong năm.

Walmart cho biết dịch vụ mới này “cực kỳ tiện lợi” và rất dễ sử dụng. Khách hàng có thể vào trang web hoặc vào ứng dụng (app,) hẹn ngày để FedEx đến nhận và in nhãn (label) dán vào kiện hàng.

Các bạn không có máy in tại nhà? Không cần phải lo lắng. Walmart có khoảng 2,000 địa điểm để các bạn có thể trả món hàng mình đã mua. Các bạn chỉ cần lấy (scan) mã QR từ trang web của Walmart và nhân viên của FedEx sẽ in nhãn (miễn phí) sau đó thu nhận món hàng được gửi trả. Dịch vụ này tương tự với Amazon và UPS.

Dịch vụ trả hàng tiện lợi này đã giúp cho doanh số bán hàng trực tuyến của Walmart tại Mỹ tăng 79% trong bốn tháng cuối năm, thời điểm mua sắm nhiều nhất trong năm. Điều này cũng cho thấy, một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất của Mỹ đã có chiến lược đáp ứng kịp lúc với sự chuyển hướng sang thói quan mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. (SGN)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: