Hoạt động phục vụ cộng đồng của VACF tại Orange County

(ảnh: VACF)

Từ nay đến đầu Tháng Ba, Hội Ung Thư Việt Mỹ – VACF có nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng, chủ yếu bà con cư ngụ tại Orange County.

Chia sẻ kinh nghiệm trồng cây: Thứ Ba, ngày 27 Tháng Hai, 2024, từ 2:30 trưa đến 4 giờ chiều, tại 17150 Newhope St, Ste 201, Fountain Valley, CA 92708. Người tham dự được mời đến để nghe và chia sẻ kinh nghiệm trồng cây.

Trợ Giúp Thực Phẩm: Thứ Bảy: Ngày 2 Tháng Ba, 2024, từ 10:00 sáng đến 12 giờ trưa.

Tập Khí Công để cùng nâng cao sức khỏe và kết nối: Thứ Ba, ngày 5 Tháng Ba, từ 9 – 10:30 sáng.

Địa chỉ VACF: 17150 Newhope St, Ste 201

Fountain Valley, CA 92708

Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh tham dự, vui lòng vào VACF.

Tập khí công. (minh họa: Hitomi Okushima/Unsplash)

Chương trình All of Us, đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe của các thế hệ mai sau. Các bạn có thể giúp nhà nghiên cứu từ National Institute of Health tìm hiểu thêm về những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, bằng cách trả lời vài câu hỏi. Thông qua những thông tin này, các nhà nghiên cứu có thể giúp phát triển các phương pháp điều trị và thuốc hiệu quả hơn cho quý vị và cộng đồng.

Để biết thêm thông tin, liên lạc qua email tại [email protected] hoặc vào JoinAllofUs.org.

Hỗ trợ miễn phí có sẵn cho các nạn nhân và nhân chứng báo cáo hành vi thù ghét. CA vs Hate không có liên quan với cơ quan thực thi pháp luật và sự báo cáo của mọi người có thể được thực hiện ẩn danh, bất kể tình trạng nhập cư.

Tiếng nói của cư dân trong cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến giảm bớt sự thù ghét. VACF kêu gọi mọi người tham gia, trong sứ mệnh giúp California thành một nơi an toàn và hòa nhập hơn cho tất cả mọi người.

Chích vaccine ngừa cúm và COVID-19 là cách dễ dàng và an toàn để giữ cho gia đình, đồng nghiệp và bản thân các bạn khỏe mạnh. Tự làm hẹn chích ngừa cúm và COVID-19 qua trang mạng MyTurn.ca.gov hoặc liên lạc với VACF tại (714) 751 – 5805 để được giúp đỡ thêm.

Cách phòng ngừa tốt nhất khỏi những biến thể COVID-19 là đi chích ngừa. (minh họa. PNAS.org)

Sức khỏe Tâm thần

Lo âu là phản ứng về thể chất và tinh thần đối với các sự việc có vẻ là mối đe dọa. Lo âu là một rối loạn sức khỏe tinh thần phổ biến nhất ở người lớn và trẻ em và có thể được biểu hiện khác nhau ở mỗi người.

Nếu bạn hoặc biết ai đó đang gặp khủng hoảng về sức khỏe tâm lý, hãy gọi hoặc nhắn tin đến 988 hoặc vào trang mạng 988lifeline.org để trò chuyện với một cố vấn chuyên nghiệp đã được đào tạo 24/7.

Hội Ung Thư Việt Mỹ quyết tâm ngăn ngừa ung thư, nâng cao phẩm chất đời sống bệnh nhân và cứu mạng sống; qua các nỗ lực thông tin và phổ biến các tin tức, tài liệu, nghiên cứu về các bệnh ung thư, cũng như phục vụ, giúp đỡ và tranh đấu quyền lợi cho bệnh nhân trong cộng đồng.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: