Tai nạn kinh hoàng, tám người thiệt mạng

(minh họa: Unsplash)

Tai nạn ở Florida làm chết tám người, 37 người bị thương, trong đó 8 người trong tình trạng nguy kịch, theo Đội Cứu Hỏa quận Marion (MCFR) xác nhận với NBC News sáng 14 Tháng Năm.

Vụ tai nạn liên quan đến một chiếc xe buýt quốc tế đời 2010 chở công nhân nông trại và một chiếc xe tải Ford Ranger đời 2001 và xảy ra trên đường State Road 40, cách SW 148 Court 500 feet về phía tây lúc 6 giờ 35 phút sáng. Hai chiếc xe đụng nhau và chiếc xe buýt lao ra khỏi lòng đường, xuyên qua hàng rào rồi lật nhào. tuần tra đường cao tốc Florida cho biết. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn cách Gainesville khoảng 45 dặm về phía nam.

MCFR cho biết tổng cộng có 53 nạn nhân trong vụ tai nạn.

AdventHealth Ocala nói họ đang điều trị cho 16 bệnh nhân, trong đó 12 bệnh nhân ở khoa cấp cứu chính tại AdventHealth Ocala và bốn bệnh nhân tại AdventHealth Timber Ridge ER, giám đốc Y Tế của AdventHealth Ocala, Bác Sĩ Rodrigo Torres, cho biết.

Một số người liên quan đến vụ tai nạn cũng đã được chuyển đến bệnh viện HCA Florida Ocala.

Đội tuần tra đường cao tốc Florida đang điều tra. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến hai xe đụng nhau kinh hoàng như thế.

Cannon Farms ở Dunnellon thông báo trên mạng xã hội vào đầu ngày Thứ Ba rằng sẽ đóng cửa “vì những mất mát và thương tích phải gánh chịu vào sáng sớm nay trong vụ tai nạn xảy ra với Olvera Trucking Harvesting Corp.”

“Xin hãy cùng chúng tôi cầu nguyện cho các gia đình và những người thân yêu có liên quan đến vụ tai nạn thương tâm này,” thông báo của Cannon Farms viết. “Chúng tôi đánh giá cao sự thông cảm của bạn vào thời điểm khó khăn này.”

NBC News cũng như Olvera Trucking đã tiếp cận trang trại này.

Trường Công Quận Marion cho biết một trong những chiếc xe buýt trường học của họ không liên quan đến vụ tai nạn, nhưng đã chở nạn nhân đến bệnh viện, WESH đưa tin.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: