Target giảm giá mạnh trong đợt lễ Memorial Day, từ 24 Tháng Sáu

(Hình: Target)

Nhằm hút những người mua sắm đang trong tình trạng “viêm màng túi” do nạn lạm phát, không muốn chi nhiều tiền, Target đang giảm giá hàng ngàn mặt hàng.

Nhà bán lẻ này thông báo rằng giá các mặt hàng đã giảm có hiệu lực từ Thứ Hai, 20 Tháng Năm, với “hàng nghìn lần giảm giá nữa” – lên tới 5,000 mặt hàng – sẽ được giảm trong mùa hè. Mức giá thấp hơn nhằm mục đích “tiết kiệm chung cho người tiêu dùng hàng triệu đôla” đối với các mặt hàng thiết yếu trong gia đình và các mặt hàng hàng ngày như sữa, trái cây tươi, tã lót và thậm chí cả thức ăn cho thú cưng.

Những thay đổi này, có đủ các thương hiệu tên tuổi, như nước tăng lực Clorox và Prime, cũng như các thương hiệu liên kết với Target. Mặc dù giá cả khác nhau tùy thuộc vào thành phố, Target đã nêu bật một số ví dụ như hộp khăn lau Clorox gồm 75 chiếc giảm từ $5.79 xuống còn $4.99, và một pound bơ không muối từ thương hiệu Good & Gather giảm xuống từ $3.99 còn $3.79.

Các nhà bán lẻ lớn khác, như Ikea và Aldi, cũng đã tung ra chiến dịch giảm giá trong những tháng gần đây nhằm thu hút lại người tiêu dùng đến cửa hàng, và thúc đẩy người tiêu dùng chi tiền, vì nhiều người phải tiết kiệm tối đa do lạm phát. Ikea cũng đang có chiến dịch giảm giá hàng trăm sản phẩm đồ nội thất và đồ gia dụng.

Sarah Wyeth, giám đốc điều hành, bán lẻ và tiêu dùng của S&P Global Ratings, gần đây nói với CNN rằng người mua sắm đã chùn tay trong một năm nay, vì chi phí đã tăng cao hơn 20% đến 30% so với ba năm trước và mức thu nhập không theo kịp.

Theo báo cáo mới đây của Bộ Thương Mại, tăng trưởng doanh số bán lẻ đã bị ảnh hưởng do giá cao: Tháng trước, doanh số bán lẻ không thay đổi so với Tháng Ba, khi chi tiêu tăng ở mức điều chỉnh giảm 0.6%.

Đối với Target, việc giảm giá cũng là một nỗ lực nhằm cải thiện doanh số bán hàng, vốn đã giảm lần đầu tiên vào năm ngoái kể từ năm 2016, trong bối cảnh được dự đoán là chậm chạp vào năm 2024.

Giống như các siêu thị lớn khác, hoạt động kinh doanh của Target chậm lại kể từ  thời kỳ đỉnh điểm của đại dịch vào năm 2020 và 2021.

(Hình: Target)

Kể từ khi giá cả tăng vọt, danh sách khách hàng trung lưu cốt lõi của Target bị xáo động, do giá cả cao hơn và giảm các mặt hàng tiêu dùng không thiết yếu như đồ trang trí nhà cửa, đồ điện tử và quần áo trong mùa.

Để đáp lại, Target gần đây đã tạo ra một thương hiệu nội địa mới có tên là Dealworthy để cạnh tranh với các cửa hàng giá rẻ và Walmart. Dòng sản phẩm vừa túi tiền bao gồm 400 mặt hàng, từ bộ sạc điện thoại đến đĩa dùng một lần và thậm chí cả đồ lót.

Nhưng trên các reels của giới tin tức video, nhiều người kêu gọi khoan mua sắm tại Target trong tuần này và chờ đợi đợt giảm giá nữa, bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 24 tháng Năm.

“Nếu bạn định mua bất cứ thứ gì từ Target trong tuần này… thì đừng,” TikToker và là nhân viên một cửa hàng Target, cô Kaitlin Sondae nói. “Chúng tôi đang thực hiện đợt giảm giá lớn kéo dài bốn ngày trong Memorial Day, bắt đầu từ thứ Sáu đến thứ Hai, vì vậy hãy chú ý theo dõi vì sẽ có rất nhiều ưu đãi. Đừng mua bất cứ thứ gì trong tuần này tại Target,” trang của Kaitlin Sondae có đến 65,000 người theo dõi, nhấn mạnh.

Một số giao dịch cuối tuần trong Memorial Day được tiết lộ cho biết, lò nướng và vỉ nướng bằng gas propane ngoài trời bằng thép Razor Griddlesẽ được bán với giá $243, giá ban đầu là $380, bộ nội thất sân hiên ngoài trời bằng mây ba mảnh Costway sẽ được bán với giá $218, giá gốc là $510.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: