Giáo hội Phật giáo quốc doanh – một con thuyền đã mục ruỗng

Kayla Ng

Khi thấy con đường tu hành của thầy THÍCH MINH TUỆ được đông đảo người dân và phật tử cả nước tung hô , ngưỡng mộ và kính trọng thì đáng ra những người đang điều hành hội phật giáo Việt Nam phải nhìn ra việc tu hành của thầy là một việc làm thiết thực mang đến lợi ích to lớn không chỉ cho phật tử Việt Nam mà còn cho toàn xã hội Việt Nam, lẽ ra họ phải là những người đầu tiên ủng hộ và tạo điều kiện cho việc tu tập của thầy thì họ lại là những người đầu tiên chống phá ngăn cản bằng đủ mọi thủ đoạn để ngăn cản con đường tu hành của thầy.

Họ liên tục ra đủ mọi quyết định, đủ mọi văn bản nhằm ngăn chặn đường tu của thầy mà có những văn bản thực sự đi sâu vào lòng đất đáng bó chiếu để chôn chặt, họ cấm các sư sãi không được ôm bình bát đi khất thực để làm xấu đi hình ảnh của Đạo Phật nhưng họ lại không biết Đức Phật thích ca Mâu Ni ngày xưa người sáng lập ra đạo Phật ngài đã có sáu năm trời ròng rã ôm bình bát đi khất thực .

Trường hợp của thầy THÍCH MINH ĐẠO còn biểu lộ sự mù loà của họ về đạo phật, khi biết thầy MINH ĐẠO ca ngợi con đường tu hành của thầy MINH TUỆ thì ngay lập tức họ cho gọi thầy MINH ĐẠO lên khiển trách kỷ luật bằng cách bắt quì hàng tiếng đồng hồ .

Đức Phật từ bi bác ái cứu khổ cứu nạn ngài không giận ai cũng không ghét ai bao giờ, con nhang đệ tử của ngài lầm lỗi biết quay đầu là bờ ngài vẫn dang rộng vòng tay phù hộ độ trì để cho họ có cuộc sống tốt hơn , ngài không bao giờ trách ai chứ đừng nói là phạt ai .

Thầy MINH ĐẠO là một tấm gương sáng hiếm hoi trong hàng ngàn những sư trụ trì của chùa chiền Việt Nam hiện nay , thầy đã cưu mang nuôi nấng gần một trăm trẻ mồ côi trong ngôi chùa thầy trụ trì, phật tử và các Mạnh thường Quân thấy việc làm từ bi của thầy họ đã đến ủng hộ thầy rất đông , nào tiền nào gạo rồi tương cà mắm muối vv với số lượng nhiều đến mức nhà chùa dùng không hết thì thầy đã phân phát chia sẻ cho những người nghèo không chỉ có gạo mà cả tiền bạc , tấm gương của thầy lẽ ra họ phải nêu gương và nhân rộng trong toàn giáo hội thì họ lại đi kỷ luật một nhà sư có tấm lòng Bồ Tát .

Bên cạnh đó Thái Trúc Minh người trụ trì chùa ba vàng một con yêu tăng hút máu phật tử, kẻ dùng không biết bao nhiêu thủ đoạn bẩn thỉu để hút máu dân nghèo nào trục vong, nào cúng dường và vụ lừa đảo mà báo chí đã ví là vụ lừa đảo thế kỷ của phật giáo Việt Nam .

Dùng một ngọn cỏ nó phù phép thành xá lợi Phật để lừa tiền không biết bao nhiêu phật tử , tội lừa đảo chiếm đoạt tiền của người khác là một tội hình sự , tất cả Phật tử Việt Nam và xã hội đều biết chỉ duy nhất mỗi giáo hội Phật giáo Việt Nam là không biết .

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quà cho Mẹ
Lễ Vu Lan, mùa báo hiếu, cô giáo Thúy giải thích ý nghĩa của mùa lễ đặc biệt này và hướng dẫn học trò làm món quà cho mẹ. Sau…
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: