Bình Dương: ‘Làm rõ’ clip CSGT ở Bình Dương cầm gạch đe dọa dân

Người đàn ông cầm gạch đe dọa dân được xác định là cán bộ CSGT tỉnh Bình Dương – Ảnh: Cắt từ clip

Chuyện “làm rõ” này không phải là “làm rõ” có phải tên cầm gạch đe dọa một người dân là cán bộ CSGT hay không, vì đã được chứng thực là đúng. Theo dư luận trên mạng xã hội thì chuyện “làm rõ” này chỉ nhằm làm thế nào để lực lượng “ăn cướp bánh mì” này đỡ mất mặt mà thôi.

Chuyện một tên CSGT mặc thường phục đe dọa dân xảy ra vào ngày 27 Tháng Mười Một trên Quốc lộ 13, đoạn thuộc TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Khoan hỏi tại sao tên này mặc thường phục mà lại biết hắn là cán bộ CSGT? Chuyện này đối với dân mạng thì dễ lắm!

Theo đoạn video clip được chia sẻ trên Facebook và các trang mạng xã hội khác, một người đàn ông mặc áo thun vàng, quần soọc trắng, với vẻ mặt “hung hăng con bọ xít” tiến lại một người đàn ông nói vài lời nặng nhẹ rồi xông vào đánh ông ta.

Người đàn ông này không phản kháng mà quay lại toàn bộ hành động côn đồ này. Trong đó, cho thấy tên côn đồ đi chiếc xe hiệu Lexus với biển kiểm soát 61K-180-87 (biển số Bình Dương).

Theo lời tường thuật của nạn nhân, ông ta bị tên côn đồ này tiếp tục đấm chảy máu đầu. Sau đó tên này đi vào lề đường tìm một cục gạch ống cầm lên tiếp tục đe dọa nạn nhân.

Tên CSGT cầm gạch và có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với một người dân đang lưu thông trên đường – Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi đoạn video clip này được lan truyền trên mạng xã hội, ngày 28 Tháng Mười Một, một lãnh đạo Công an Bình Dương cho biết đã đề nghị phòng CSGT công an tỉnh xác minh, xác định lại bản chất sự việc một cán bộ có hành vi thiếu chuẩn mực trong video xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo bản tin trên trang VOV (Đài Tiếng Nói Việt Nam), người cầm viên gạch và có hành vi thiếu chuẩn mực là cán bộ cảnh sát giao thông thuộc phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương.

Theo xác minh ban đầu, sự việc xảy ra ngoài giờ làm việc, trên đường Quốc lộ 13, đoạn qua địa bàn TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đang mời những người có liên quan lên làm việc để “làm rõ” sự việc.

Sau khi làm việc, phòng sẽ có đề xuất Ban giám đốc hướng xử lý trên tinh thần “không bao che, sai tới đâu, xử lý tới đó”.

Thế nên theo dân mạng xã hội, chuyện “làm rõ” của cơ quan chức năng chắc chắn sẽ kết luôn tội người đàn ông nạn nhân, đã làm điều gì sai trái làm cho tên côn đồ CSGT lên “cơn điên”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: