Say ma túy đá, mẹ giết con một tuổi mà không hay

Khuôn mặt đờ đẫn của người mẹ đánh chết con mà không hay tại trụ sở công an – Ảnh: Dân Trí

Một nữ nhân viên quán karaoke ở Bình Dương đã đánh chết đứa con một tuổi trong cơn say bia và ma túy đá.

Dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương sáng 18 Tháng Năm 2023, truyền thông trong nước cho hay bà Nguyễn Thị Phương Thảo (28 tuổi, quê An Giang) đang tạm trú tại một phòng trọ thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã bị tạm giam để điều tra tội giết người.

Theo điều tra, Thảo làm nhân viên một quán karaoke và sinh sống cùng hai con nhỏ là N.H.G.B. (ba tuổi) và N.H.G.A (một tuổi) tại phòng trọ. Khoảng 19 giờ 30 ngày 16 Tháng Năm, Thảo đi làm về, trong người vẫn còn cơn say vì đã uống bia và sử dụng ma túy đá, Thảo nằm ngủ dưới nền nhà, cạnh võng bé N.H.G.A đang ngủ say.

Khi nghe bé N.H.G.A khóc, Thảo đưa võng nhưng bé không nín khóc, bực bội, Thảo dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé, đến khi N.H.G.A nín khóc thì Thảo ngủ tiếp.

Đến khoảng 23 giờ đêm cùng ngày, Thảo thức dậy, phát giác bé N.H.G.A không còn thở, người đã tím tái nên nhờ hàng xóm cùng đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ tại bệnh viện cho biết bé N.H.G.A. đã chết trước khi nhập viện, vì bị đa chấn thương.

Khai với công an, Thảo nhận đã dùng tay đánh con nhiều cái nhưng không biết trúng vào chỗ nào, vì lúc đó Thảo bị say nên không còn nhớ.

Giáo Dục & Thời Đại cho biết thêm chi tiết đứa bé bị mẹ đánh chết trong cơn say bia và ma túy là bé trai 13 tháng tuổi.

Trần Thị Dung, bà mẹ từng sử dụng ma túy, phủ nhận mình không giết con mà chỉ tức giận đánh con…đến chết mà thôi – tại phiên tòa ngày 23 Tháng Năm 2022 – Ảnh: ZingNews

Cũng từng sử dụng ma túy, một người mẹ 27 tuổi đã đánh chết con gái ba tuổi hồi Tháng Mười Một 2020 và khi ra tòa ngày 23 Tháng Năm 2022 tại Sài Gòn, đã phủ nhận tội giết người, cho rằng mình chỉ tức giận đánh con chứ không cố ý giết con, theo Dân Trí.

Thủ phạm là Trần Thị Dung (quê Thừa Thiên – Huế, tạm trú tại phòng trọ thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Sài Gòn) đã tức giận đánh con gái ba tuổi khi cháu đi vệ sinh làm bẩn người. Dung đã cầm hai chân con gái dốc ngược lên, đập đầu cháu xuống nền nhà tám lần, cho đến khi con gái khóc và bị chảy máu ở mặt…

Khi thấy con gái bất tỉnh, Dung mới bế con ra đường nhờ người chở đến bệnh viện quận cấp cứu. Bé gái đã chết vì bị chấn thương sọ não, đa chấn thương tỷ lệ 99%!

Dung bị truy tố ở khung hình phạt lên đến tử hình với các tình tiết tăng nặng như phạm tội với người không thể tự vệ, người lệ thuộc mình về vật chất, tinh thần…

Theo hồ sơ vụ án, bà mẹ nhẫn tâm này có năm người con nhưng không xác định được cha đẻ, ba con lớn đẩy về cho mẹ đẻ (tức bà ngoại) nuôi, còn Dung nuôi hai con nhỏ. Do không có nghề nghiệp, Dung thay đổi chỗ ở nhiều nơi, dắt con đi ăn xin, bán vé số. Dung cũng khai từng sử dụng ma túy nhiều lần.

Khi chủ tọa phiên tòa hỏi vì sao ra tay tàn nhẫn với con ruột, Dung nói mình thương con và không hiểu tại sao lại có hành vi sai trái như vậy.

Tham dự phiên tòa có mẹ ruột của Dung là bà Trần Thị P.. Vì đang phải nuôi bốn cháu ngoại trong tình trạng bị bệnh tật, bà xin tòa giảm nhẹ hình phạt để Dung sớm trở về nuôi các con.

Theo ZingNews ngày 23 Tháng Năm 2022, tại tòa, Dung còn khai: “… thời điểm đánh con, bị cáo lo lắng chuyện không có tiền, buồn bực nên làm vậy. Bị cáo nghĩ đánh như vậy không nặng, không nghĩ là con chết”.

Ở phần xét hỏi, Dung tỏ ra mệt mỏi, không đứng vững để trả lời nên sau cùng phiên tòa tạm hoãn, thời gian xét xử sẽ thông báo sau.

Cả hai bà mẹ đều còn rất trẻ, cùng đánh con… đến chết, chỉ vì say ma túy để quên đi thực tại, những bi kịch hiện đại của người trẻ trong nước.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: