Thầy giáo ‘dạy’ vợ bằng chân tay, vợ đi cấp cứu

Sau khi bị đánh đập, cô Nh. được người nhà đưa đến Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cấp cứu – Ảnh: Báo Nhân Dân

Chưa bao giờ nền giáo dục xuống cấp như hiện nay. Hết thầy đánh trò, trò đánh cô, học sinh đánh nhau, giờ đến thầy ‘dạy’ vợ bằng nắm đấm!

Vụ bố của một cô giáo mầm non tại Đắk Lắk làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ trách nhiệm của người con rể (cũng là giáo viên) đánh con gái mình như tra tấn tù nhân, làm nhiều người phải thốt lên rằng “phải chăng tên thầy giáo cũng là một ‘sản phẩm’ của nền giáo dục này?”

Đáng lý vụ tên thầy giáo V.H.L., 33 tuổi, giáo viên trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, đánh vợ này sẽ được giải quyết êm đẹp trong im lặng, nếu L. bày tỏ sự hối lỗi. Ông D. – bố cô giáo, và là bố vợ L., lắc đầu ngao ngán nói: “Đến nay, một tuần sau khi bị đánh, con gái tôi vẫn còn đau đầu, xây xẩm mặt mày. Gia đình tôi rất lo lắng và bức xúc khi con rể không hề tới thăm nom, hỏi han”. Đó là giọt nước tràn ly, khiến ông D. làm đơn tố cáo hành vi vũ phu của L.

Chiều 20 Tháng Năm, ông Đỗ Ngọc Anh – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk cho biết – ông đã yêu cầu nhà trường báo cáo vụ việc này.

Thầy giáo L. thừa nhận bản thân thiếu kiềm chế và đánh vợ, xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, các vấn đề tài chính chi tiêu trong nhà.

Người vợ chưa hết hoảng loạn sau khi bị chồng bạo hành – Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp

Theo lời kể của người bố, trưa 14 Tháng Năm, ông nhận tin từ người thân báo con gái ông nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh. Tại Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn, người vợ được chẩn đoán đa chấn thương do bị đánh, xuất huyết kết mạc, cơ thể  nhiều vết thương ở vùng trán, chân mày, mi mắt, sưng nề ổ mắt, vùng đỉnh đầu có khối sưng, dập môi.

Lo lắng con gái bị thương tích phần đầu nguy hiểm, người nhà xin chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

Chưa rõ Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn sẽ đưa ra quyết định như thế nào, một số phụ huynh bày tỏ bất bình và đã đề nghị nhà trường không cho ông L. phụ trách lớp con của họ, hoặc họ sẽ làm đơn xin cho con họ chuyển trường.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: