Bắt được nghi can bắn trọng thương bảo vệ ở Laguna Hills

Hình minh họa: pexels-kat-wilcox

SANTA ANA, California (NV) – Một ông bị bắt vì nghi bắn trọng thương nhân viên bảo vệ trong khu dân cư ở Laguna Hills, Sở Cảnh Sát Orange County (OCSD) ra thông cáo báo chí cho hay hôm Thứ Tư, 18 Tháng Mười.

Khoảng 11 giờ sáng Thứ Ba, cảnh sát tới khu vực đường Bridlewood với Saddle Rock sau khi nhận được tin báo dường như có người bị bắn, OCSD cho biết.

Tại hiện trường, cảnh sát thấy một ông ngồi trên ghế tài xế xe bảo vệ đang đậu, người dính nhiều vết đạn, theo OCSD.

Nạn nhân được đưa nhanh đi bệnh viện, và tính tới trưa Thứ Tư, vẫn đang nguy kịch, OCSD loan báo.

Cảnh sát lập tức phong tỏa khu vực xung quanh hiện trường, và sau khi điều tra kỹ lưỡng, họ xác định nghi can là ông Matthew Luke Pickens, 32 tuổi, cư dân Laguna Hills, OCSD cho hay.

Sau khi bị cảnh sát bao vây nhà, nghi can Pickens đầu hàng và bị bắt giam với cáo buộc âm mưu giết người, OCSD cho biết.

Khám xét nhà và xe nghi can Pickens, cảnh sát tịch thu nhiều món vũ khí, theo OCSD. Số vũ khí này sẽ được đưa đi kiểm tra xem có được dùng trong vụ bắn bảo vệ ở Laguna Hills không.

Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ nổ súng. Họ kêu gọi ai biết thông tin liên quan thì gọi cho OCSD số 714-647-7000, hoặc muốn giấu tên thì gọi cho Cơ Quan Chống Tội Ác Orange County số 1-855-TIP-OCCS.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: