Đâm chết người để cướp đồng hồ Rolex, 2 cha con bị truy tố

Xe cảnh sát Newport Beach. (Hình minh họa: Newport Beach Police Department)

SANTA ANA, California (NV) – Một ông ở Brea bị truy tố tội giết người và có thể bị tử hình trong vụ đâm chết người để cướp đồng hồ Rolex ở Newport Beach, Biện Lý Cuộc Orange County loan báo hôm Thứ Sáu, 20 Tháng Mười.

Bị cáo Randolph Loren Aguirre, 55 tuổi, bị truy tố một tội đại hình giết người và một tội đại hình cướp của, biện lý cuộc cho hay.

Trước vụ cướp tàn bạo này, ông Aguirre mới ra tù được bảy tuần sau khi bị giam hơn ba năm vì tội tấn công, giới chức cho biết.

Ông bị cáo buộc đâm chết ông Robert Tamaccio, 46 tuổi, cư dân Newport Beach, sáng sớm ngày 30 Tháng Chín. Lúc đó, ông Tamaccio đã say gục trên con đường nhỏ ở Newport Beach sau khi nhậu suốt đêm.

Ông Aguirre và con gái 30 tuổi, cô Desiree Aguirre, đang lái xe pickup truck ngang qua đó thì thấy ông Tamaccio và quyết định cướp đồ của ông, theo biện lý cuộc. Hai cha con xuống xe cướp đồng hồ Rolex của nạn nhân, còn ông Aguirre vừa đâm ông Tamaccio vừa đá vô đầu nạn nhân rồi cướp luôn đôi giày.

Ông Tamaccio qua đời do vết thương.

Ông Aguirre có thể bị tử hình do luật “Ba Lần Phạm Tội” của California, ông Todd Spitzer, chánh biện lý Orange County, cho biết.

Ông Aguirre đang bị giam tại nhà tù Theo Lacy Facility ở Orange mà không được phép nộp tiền thế chân tại ngoại.

Cô Aguirre bị truy tố một tội đại hình cướp của và đang bị giam tại Central Women’s Jail ở Santa Ana, tiền thế chân tại ngoại $150,000.

Hai cha con sẽ ra tòa sơ thẩm ngày 3 Tháng Mười Một.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: