Học sinh chết vì ngộp thở, giám sát viên xe buýt bị buộc tội ngộ sát

FRANKLIN, New Jersey (NV) – Một học sinh 6 tuổi chậm phát triển chết trên xe buýt hồi đầu tuần vì dây gài xe lăn làm cho em ngộp thở; công tố viện cáo buộc người trông coi xe buýt tội ngộ sát, đài CNN đưa tin hôm Thứ Sáu, 21 Tháng Bảy.

Vào hôm Thứ Hai, Amanda Davila, 27 tuổi, gài dây an toàn cho xe lăn của bé gái Fajr Williams ở phần sau của xe buýt trường học, kết quả điều tra của Văn Phòng Công Tố Quận Somerset cho biết.

Trong thời gian xe buýt di chuyển qua đường phố, có những chỗ lồi lõm, gập ghềnh, khiến cho tư thế ngồi của bé gái thay đổi. Bé Williams sụm xuống trên ghế xe lăn, làm cho dây an toàn xiết chặt vào cổ của bé. Bé gái ngộp thở.

Người giám sát xe buýt là Davila thì ngồi đằng trước xe, dùng điện thoại di động, hai tai đeo “headphones,” theo cáo trạng cho hay.

Cảnh sát thị trấn Franklin được gọi tới trường khoảng 9 giờ sáng để cấp cứu em bé ngộp thở. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Đài News12 cho biết bé Williams bị hội chứng Emanuel, có nhiều rủi ro co giật. Bé không biết nói và phải ngồi xe lăn. Bé đang theo học tiểu học Clermont Elementary ở thị trấn Franklin.

Davila bị bắt hôm Thứ Tư với tội danh ngộ sát bậc hai và tội làm nguy hiểm đến phúc lợi trẻ nhỏ bậc hai, công tố viên cho biết.

Thị trấn Franklin cách Newark, tiểu bang New Jersey, 30 dặm về phía Tây Nam.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: