Bộ Quốc phòng Mỹ giải mật ba video về UFO

Hình một UFO trích từ video GIMBAL.wmv

H.C.

Bộ Quốc phòng Mỹ hôm nay thứ Hai 27-04 quyết định giải mật để công chúng được tiếp cận ba video nổi tiếng về các vật thể bay không xác định (Unidentified Flying Object, UFO) do các phi công của Hải quân Mỹ quay được. Hiện tượng UFO xưa nay vẫn thường được bàn luận rộng rãi như là “cuộc viếng thăm của người từ hành tinh khác” và chứa nhiều bí ẩn.

Các video này – một video quay được năm 2004 và hai video quay được năm 2015 – được công bố sau khi các quan chức liên bang quyết định các video đó “không tiết lộ bất kỳ hệ thống hoặc năng lực nhạy cảm nào”, và không đụng chạm tới những cuộc điều tra sau đó”, thông báo của Bộ Quốc phòng hôm nay thứ Hai 27-04 cho biết.

Nhiều người cho rằng việc giải mật và công bố các video này cho thấy hiện tượng người ngoài hành tinh là có thật.

Một video có tên file là FLIR.mp4 thể hiện một vật hình tròn màu sẫm bay phía trước một chiến đấu cơ; video thứ hai, có tên GOFAST.wmv thể hiện một vật bay nhỏ bay lướt trên mặt đất với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc; video thứ ba, có tên GIMBAL.wmv thể hiện một vật thể bay hình tròn lúc đầu bay rất nhanh sau đó chậm lại và tới gần camera của phi công. Những video này đã được giới săn UFO biết đến từ lâu nhưng trong quá khứ Bộ Quốc phòng thường không trả lời dứt khoát có các video như vậy hay không

(NYPost)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: