Khoá hội thảo quốc tế sư phạm Việt Ngữ kỳ 5

Khóa hội thảo được tổ chức qua Zoom. (Hình minh họa: Unsplash)

Phân khoa Nghiên Cứu Về Người Á Châu và Người Mỹ Gốc Á Châu, đại học California State University, Long Beach bảo trợ và Trung Tâm Giáo Dục Tuổi Hoa đồng tổ chức hội thảo quốc tế sư phạm Việt Ngữ kỳ 5.

Khoá hội thảo được tổ chức vào các ngày 2, 3 và 4 Tháng Tám, 2024 qua Zoom. Chi tiết trong bản thông báo dưới đây:

Theo Nhà Giáo Quyên Di, thành viên ban tổ chức, khóa hội thảo quốc tế sư phạm Việt Ngữ đầu tiên có đến 700 người tham dự. Những khóa sau trung bình 300-400 người. Nhưng sau COVID-19, mọi người tham gia đông, vì đó là phương tiện duy nhất để tổ chức các buổi hội thảo về sư phạm mà dù ở đâu mọi người cũng có thể tham dự được.

“Chúng tôi không muốn tổ chức tại chỗ, vì sẽ khó quy tụ nhiều người trên thế giới,” Thầy Quyên Di cho biết. “Còn qua Zoom, mọi người đều có thể tham dự, dù ở bất cứ nơi đâu. Mỗi năm các thầy cô giáo ở trên 13 quốc gia trên thế giới tham dự khóa hội thảo này. Tôi mong ước không chỉ thầy cô giáo mà phụ huynh, trưởng các đoàn thể, giáo viên dòng chính, hoặc các thầy cô giáo dạy ở các trung tâm Việt ngữ, đang ở vùng đất nào cũng có thể tham gia được. Mục đích chính là trang bị cho nhau những kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về sư phạm trong tiếng Việt.”

Sau khoá hội thảo, tham dự viên sẽ nhận được chứng chỉ khóa học, tuy không quy ra bao nhiêu unit, nhưng có lợi cho học viên khi muốn làm việc liên quan đến giáo dục, dạy song ngữ,…

Cho đến thời điểm này, đã có hơn 100 người (trong đó có nhiều quý thầy cô giáo ở các nơi) ghi tên tham dự hội thảo. Lệ phí ghi danh là $10 ghi danh. Những ai cần chứng chỉ, đóng thêm $5 thì sẽ được gửi chứng chỉ đến tận nhà.

Để điền phiếu ghi danh, xin theo đường dẫn (link):

https://forms.gle/4Sei8m79vVmjrn3L9

Những ai không quen ghi danh theo đường dẫn, xin gửi email về [email protected] để được giúp ghi danh trực tiếp.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: