Tài tử Glen Powell của ‘Twisters’ quay lại trường học

Glen Powell tại Universal Studios Backlot vào ngày 13 Tháng Bảy năm 2024 tại Universal City, California. (Hình: Presley Ann/Getty Images for CTAOP)

Sau khi bạn đã cùng Tom Cruise đóng trong một bộ phim trị giá hàng tỷ đôla và sát cánh cùng nữ diễn viên Sydney Sweeney trong một bộ phim lãng mạn, bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Đối với nam diễn viên Glen Powell, 35 tuổi, câu trả lời là anh sẽ tiếp tục học.

Ngoài việc quảng cáo cho bộ phim mới nhất của mình – “Twisters” và bộ phim làm lại của “The Running Man” năm 1987 của đạo diễn Edgar Wright, Powell còn đang dành thời gian để lấy bằng của University of Texas ở Austin.

Powell theo học tại một trường đại học ở quê hương anh khi còn là thiếu niên, nhưng đã bỏ học để theo đuổi ước mơ để thành công ở Hollywood. Trong nhiều năm, anh đã tham gia các lớp học để đạt được số tín chỉ cần thiết để tốt nghiệp. Ban đầu anh dự định sẽ tốt nghiệp vào mùa xuân vừa qua, nhưng mọi thứ đã bị trì hoãn khi sự nghiệp của Powell bắt đầu giai đoạn khởi sắc.

“Tôi liên tục nói với bạn bè rằng tôi sẽ tổ chức bữa tiệc tốt nghiệp cực kỳ trọng đại,” anh nói với The Hollywood Reporter (THR) vào Tháng Năm.

Tuy nhiên, giờ đây, Powell đang tính toán để biến điều đó thành hiện thực. Khi chuẩn bị quay bộ phim mới nhất của mình ở London, Powell đang lên lịch cho các lớp học của mình.

“Edgar Wright tốt với tôi lắm khi anh ấy để tôi hoàn thành chương trình học của mình ngay giữa khoảng thời gian quay bộ phim hoành tráng của anh ấy,” Powell kể lại trong một cuộc phỏng vấn với IndieWire vào tuần trước.

Powell giải thích: “Tôi sẽ không thường xuyên ngồi trong lớp cùng các sinh viên khác, nhưng tôi sẽ quay lại để dự các kỳ thi được giám sát. Do đó họ để tôi xem xét phương pháp học từ xa. Chắc chắn là tôi sẽ học qua Zoom hoặc các cách tương tự.”

Glen Powell hôm 18 Tháng Bảy 2024 ở New York City. (Hình: Raymond Hall/GC Images)

Đối với Powell, tốt nghiệp UT Austin không chỉ là về bằng cấp. Trong bài phát biểu quan trọng mà anh đã trình bày vào năm ngoái tại trường đại học Moody College, chàng diễn viên gốc Texas cho biết anh ấy đã học được dấu hiệu bằng tay “Hook ’em Horns” nổi tiếng của trường từ rất sớm.

“Bất kể tôi ở đâu trên thế giới, tôi chưa bao giờ bỏ lỡ việc xem một trận đấu Texas-OU,” anh nói. “Khuôn viên trường này là nơi mà ông bà tôi gặp nhau. Cha mẹ tôi đều là những người hâm mộ đội Longhorn. Em gái tôi cũng vậy. Kể cả anh em họ nhà tôi.”
Chỉ với một vài khoản tín dụng đã ngăn cản anh ấy gia nhập phần còn lại của gia đình với tư cách là cựu sinh viên UT, Powell sẽ không để việc trở thành một ngôi sao ở Hollywood ngăn cản mình.

“Tôi nghĩ tấm bằng tốt nghiệp đó cực kỳ quan trọng đối với mẹ tôi và nó cũng mang tính cảm xúc hơn đối với tôi,” anh thổ lộ với THR. “Hơn nữa, tôi sắp lấy được tấm bằng đó rồi.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: