Lexus ES 2023 tiện nghi, mạnh mẽ, thể thao

Thêm tiện nghi, công nghệ, nội thất được cải tiến, đặc biệt có thêm bản thể thao F Sport, đó là Lexus ES 2023.

Ngoài ra, Lexus ES 2023 cũng cải tiến cabin của mẫu sedan này và loại bỏ tính năng con trỏ cảm ứng trackpad. Với phiên bản thể thao F Sport Design, Lexus ES 2023 có thêm các chức năng lựa chọn như hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch, hệ thống âm thanh Mark Levinson, màn hình hiển thị kính lái HUD, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha LED 3 chùm, đóng, mở điện.

Lexus ES 2023. (ảnh: Carscoops)

Đối với F Sport Handling chỉ có ở các phiên bản ES 350 hoặc ES 300h, có thêm chức năng lái Sport+ và Custom. Hệ thống treo thích ứng (AVS) được điều chỉnh bởi F Sport, vô lăng F Sport có tính năng sưởi, chân ga và thắng bằng nhôm, đèn pha trước được làm tối màu, hệ thống loa Mark Levinson, màn hình giải trí cũng rộng 12.3 inch.

Lexus ES 2023. (ảnh: Carscoops)

Ngoài những cải tiến trên, Lexus cũng nâng cấp cabin của mẫu ES như thêm giá đỡ kính, bộ sạc không dây. Ngoài ra, trên bảng điều khiển không còn con trỏ trackpad. Với việc loại bỏ trackpad, các chức năng có thể được điều chỉnh trực tiếp trên màn hình cảm ứng trung tâm hoặc điều khiển bằng giọng nói. Các ngăn đựng ly được sắp xếp lại ở vị trí thuận tiện và hợp lý hơn.

Lexus ES 2023 có 11 tùy chọn màu sắc, riêng các màu trắng Ultra White và xanh Ultrasonic Blue chỉ có trên gói nâng cấp F Sport.

Lexus ES 2023. (ảnh: Carscoops)

Động cơ và công nghệ an toàn trên Lexus ES 2023 không thay đổi. Xe vẫn được trang bị hệ thống an toàn Lexus + 2.5, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn và các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến khác.

Lexus ES hiện có giá từ $42,490, với F Sport Design, xe có giá $47,075 và F Sport Handling giá $48,950.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: