Trưởng Công an phường say rượu, chửi bới, đánh dân

Trong lúc giằng co, bên tay trái của Trung tá Nguyễn Thành Nam bị chảy máu. (ảnh cắt từ video clip)

Chuyện va quẹt xe trên đường nếu xảy ra, thường người ta chọn cách hòa giải, tự bồi thường. Thế nhưng, với “ông kẹ” Nguyễn Thành Nam thì khác, “đừng giỡn mặt với ông, vì ông là Trung tá” – Trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Chuyện xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 ngày 17 Tháng Năm, tại đường Hạ Long (P.Bãi Cháy). Xe hơi ông Trung tá Nam va quẹt với một chiếc xe hơi khác, khiến cả hai xe bị hư hại nhẹ.

Hai tài xế bước xuống xe xem xét. Chắc do thương chiếc xe của mình bị thương tích, ông Nam đã có những hành vi côn đồ, nhào vào đánh người chủ xe kia, đồng thời vung vãi những lời lẽ thô tục.

Trong lúc giằng co, người ta thấy tay trái của ông Nam bị chảy máu. Đáng lý người ta chỉ biết ông Nam là “ông kẹ” thôi, nhưng chắc để “thêm phần long trọng” cho những cú đánh và lời chửi tục, ông Nam tự giới thiệu ông là Trưởng Công an Phường Bãi Cháy, rồi đòi bắt luôn chủ xe đã va chạm xe với ông.

Chắc ý ông Nam muốn nói đây là “sân nhà của tao, tao muốn bắt thì bắt thôi”.

Lúc này đã có nhiều người đi đường dừng lại quay video bằng phone rồi post lên mạng. Nhiều người nhận ra ông Trưởng Công an phường có biểu hiện say rượu, vì giọng nói lè nhè, bước đi không vững.

Không biết sự việc kết thúc như thế nào, nhưng những đoan video clip post lên mạng xã hội cũng đã làm ông Nam tỉnh hẳn rượu, và làm cho lãnh đạo thành phố Hạ Long “choáng váng”. Có vị còn cau có nói: “Tiên sư nó… Tự nhiên vạch áo cho người xem lưng!”

Một lãnh đạo khác ôn tồn hơn, nói với báo chí rằng họ đang chờ ông Nam báo cáo, giải trình. Ông Nam thì đang “tìm đường binh” nên vẫn im thin thít.

Trong lúc giằng co, bên tay trái của Trung tá Nguyễn Thành Nam bị chảy máu – Ảnh: Cắt từ video clip

Đoạn video clip này đã khiến Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đùng đùng nổi giận. Với tình hình Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng đang đi thanh tra khắp nơi, thì việc quậy phá của ông Nam chỉ tổ làm cho họ chú ý, thế nên ông Nơi ký ngay quyết định tạm đình chỉ công tác ông Nam để điều tra hành vi say rượu và có những lời nói, hành động thiếu chuẩn mực đối với dân.

Còn có chuyện “giơ cao, đánh khẽ” hay không, lại là chuyện khác.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: