Tây Ninh: Bị hoang tưởng và mê tín, chị gái ‘trục quỷ’ em ruột và cháu đến mất mạng

Căn nhà nơi xảy ra vụ “giải bùa” làm chết 2 cha con – Ảnh: CA

Sau khi án mạng xảy ra, nhiều người không hiểu tại sao hơn 20 người chứng kiến sự việc không ai can ngăn người đàn bà có biểu hiện hoang tưởng này giết người, mà còn chấp nhận “được trục quỷ”.

Câu chuyện đau lòng xảy ra vào lúc 18:30 ngày 23 Tháng Mười tại ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, TX.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Lúc này tại nhà bà B. (74 tuổi), Mai Thị Nhớ (50 tuổi, con bà B.) lên cơn hoang tưởng nói người cha của bà (đã chết) nhập hồn về báo trong gia đình có người bị bỏ “bùa”, nên cần phải tập họp về để bà ta giải “bùa”, “trục quỷ”.

Có thể người ngoài không tin, thậm chí có thể nói bà Nhớ là bà “điên”, nhưng không hiểu sao cả 22 người (anh chị em, con cháu) lại tin lời bà ta rồi tất cả tập họp về nhà bà B. để bà Nhớ làm “phép”!

Sau khi mọi người về đầy đủ, bà Nhớ chốt cửa lại để không ai được bỏ đi, rồi nhờ bà Mai Thị Tuyền (43 tuổi, em bà Nhớ) đốt nhang làm lễ. Mọi người đều quỳ xuống vái lạy theo lời chỉ dẫn của bà Nhớ, y như bị ma nhập.

Nhớ và Tuyền nói do có “quỷ nhập” về nên kêu tất cả mọi người trong gia đình trùm mền nằm dưới sàn nhà để tiến hành lễ cúng.

Báo Thanh Niên tường thuật theo lời nhân chứng cho biết, bà Nhớ nói rằng có 6 người (trong số 22 người tập trung trong căn nhà) trong gia đình bị “quỷ nhập” nên để Nhớ “làm phép” bằng cách: dùng muỗng cạy miệng từng người, đổ rượu, mớm trái cam cho ăn và dùng nhang đang cháy hơ xung quanh người, thổi hơi nóng đồng thời dụi nhang đang cháy vào miệng.

Tiếp đó, Nhớ còn dùng tay đánh vào ngực, mặt để “giải bùa”. Sau khi “làm phép”, Nhớ kêu mọi người không được ra ngoài vì quỷ sẽ nhập vào người trở lại. Trong lúc Nhớ “giải bùa”, thì Tuyền dùng dao múa, chặt chém các đồ vật trong nhà để hỗ trợ cho việc “làm phép”.

Bị can Mai Thị Nhớ (trái) và Mai Thị Tuyền được xác định cùng “giải bùa” làm chết người – Ảnh: CA

Điều lạ là mọi người trong gia đình đều sợ hãi và làm theo lời bà Nhớ răm rắp, không dám cãi (?!)

Đến 20:00 cùng ngày, bà Nhớ cho rằng anh T. (30 tuổi, em bà Nhớ) cùng cháu Q. (2 tuổi, con anh T.) đã bị “quỷ nhập” trở lại nên kêu Tuyền tiếp tục đè hai cha con anh T. ra tiếp tục “làm phép”.

Lần này, ngoài việc đổ rượu, nước trà, nước cam, Nhớ và Tuyền còn nhét đầu lọc thuốc lá vào miệng, dùng tay móc họng để cho 2 cha con anh T. nôn ói ra ngoài. Mặc cho cháu Q., giãy giụa, Nhớ và Tuyền vẫn tiếp tục thực hiện việc trên nhiều lần đến khi cháu bé nằm bất động. Sau đó, cả 2 quay sang “làm phép” tiếp cho đến khi anh T. nghẹt thở nằm bất động mới ngưng.

Lúc Nhớ và Tuyền “làm phép”, mọi người đều hoảng sợ, vái lạy và không ai căn ngăn hai người đàn bà “tâm thần” này đang hành hạ hai cha con anh T. Đến lúc cả hai cha con anh T. nằm bất động, mọi người mới hoảng sợ tông cửa bỏ chạy ra ngoài rồi báo cho công an địa phương biết sự việc. Lúc đó thì đã quá trễ, cha con anh T. đã tử vong do bị nghẹt thở vì đầu lọc thuốc lá.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cùng Viện KSND cùng cấp và các phòng nghiệp vụ công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra xác minh vụ án mạng.

Ngày 1 Tháng Mười Một, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Nhớ và bà Tuyền để điều tra về hành vi giết người.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: