Hoạt động phục vụ cộng đồng của Hội Ung Thư Việt Mỹ

(Hình: Hội ung Thư Việt Mỹ)

Trong tuần lễ từ 25 Tháng Sáu đến 2 Tháng Bảy, Hội Ung Thư Việt Mỹ có các hoạt động cộng đồng phục vụ đồng hương như sau:

1.Lớp Khí Công vào Thứ Ba, ngày 25 Tháng Sáu, từ 9 giờ sáng đến 10 giờ 30 phút trưa tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ.

2.Thuyết trình qua Zoom về đề tài Gen & Sức Khỏe vào Thứ Sáu, 28 Tháng Sáu, từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Để ghi danh và được hướng dẫn sử dụng Zoom, vui lòng liên lạc với Hội Ung Thư Việt Mỹ.

3.Sinh hoạt: Thủ Công Mỹ Thuật – Tự Làm Cờ Nhân Dịp Lễ Độc Lập vào Thứ Ba, 2 Tháng Bảy từ 2 giờ 30 phút chiều đến 4 giờ chiều tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ.

4.Văn phòng sẽ đóng cửa vào ngày Thứ Năm, 4 Tháng Bảy, và Thứ Sáu, 5 Tháng Bảy nhân Ngày Độc Lập.

5.Lớp học Project Alert: Các bạn học sinh trung học và phổ thông đang sống tại thành phố Stanton và Costa Mesa hãy cùng VACF tham dự lớp Project ALERT để tìm hiểu và giúp bạn bè cùng lứa tuổi học cách phòng chống lạm dụng chất gây nghiện.

Khi tham dự đầy đủ các lớp, các bạn sẽ nhận được một phần quà là thẻ quà tặng trị giá $100! Lớp sẽ diễn ra vào Thứ Tư hàng tuần, trong vòng 1 tiếng rưỡi, từ 4 đến 5 giờ 30 chiều. Liên lạc số 714-751-5805 để ghi danh hoặc biết thêm chi tiết.

Để tìm hiểu thêm về các sinh hoạt sắp tới của Hội Ung Thư Việt Mỹ hoặc ghi danh cho các sinh hoạt, vui lòng liên lạc 714-751-5805, gửi email đến [email protected], hoặc vào trang mạng www.vacf.org.

Địa chỉ của văn phòng là 17150 Newhope Street, Suite 201, Fountain Valley, CA 92708.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: