Gợi ý mua đồ chơi làm quà, chuẩn bị trước cho mùa lễ hội

(Hình: Amazon)

Đã đến lúc bắt đầu mua sắm dần đồ chơi để chuẩn bị quà cho Giáng sinh rồi! Bạn đang phân vân không biết năm nay sẽ mua quà gì đây.

The Post tham khảo ý kiến của Jim Silver, CEO của TTPM. Hàng năm, Silver và nhóm của anh lập ra danh sách những món quà tốt nhất trong mùa để giúp người mua sắm chọn được thứ gì đó hoàn hảo. Theo Silver, cả trẻ em và cha mẹ đều có xu hướng bị thu hút bởi các thương hiệu đã xây dựng được lòng tin theo thời gian.

Silver giải thích rằng “Các thương hiệu đáng tin cậy mang lại cảm giác yên tâm, bảo đảm với phụ huynh rằng các sản phẩm an toàn và chất lượng cao, trong khi trẻ em thì lại bị thu hút bởi sự phấn khích quen thuộc mà những món đồ chơi này mang lại.”

Trong năm 2024, Silver có một vài dự đoán và cho biết sẽ có sự đổi mới từ các nhà sản xuất lớn như Mattel, Hasbro, LEGO và SpinMaster.

-Transformers Power Flip Optimus Prime

Đèn, camera, Transformer này có tất cả. Optimus Prime lấy cảm hứng từ bộ phim mới nhất, có bốn lựa chọn điều chỉnh, đèn nhấp nháy và cao từ tám đến 10 inch. Đồ chơi này cho phép người hâm mộ bộ phim Transformers One mới chơi hành động biến hình. Với lựa chọn điều chỉnh khác nhau, bao gồm một chế độ sử dụng Power Flip trông rất ngầu, người hâm mộ Transformers sẽ có nhiều cách khác nhau để chơi.

TARGET $47.99
AMAZON $47.99

-MrBeast Lab Mutators

Đối với trẻ em, không gì tuyệt vời hơn một nhân vật hành động từ chương trình yêu thích. Người hâm mộ sẽ tham gia vào trải nghiệm mở hộp đầy phấn khích để khám phá MrBeast Lab Iconic Panther hoành tráng. Sản phẩm có màu xanh lam và hồng đặc trưng và có hơn 20 điểm khớp nối.

TARGET $19.89
WALMART $19.83
AMAZON $24.99 $

-Disney Crystal Surprise

Disney Crystal Suprise có một nhân vật Disney Crystal bất ngờ, hai phụ kiện pha lê nhỏ và một hợp chất CraZArt!

WALMART $7.97
TARGET $7.99
AMAZON $7.97

-Cookeez Makery Freezy Cakez Fridge

Những người thợ làm bánh nhí sẽ thích thú với Tủ lạnh Cookeez Makery Freezy Cakez này. Hướng dẫn rất đơn giản: trộn các nguyên liệu, tạo hình bột và sử dụng dụng cụ tạo khuôn để biến nó thành chiếc bánh kem hoàn hảo. Tất nhiên, không dừng lại ở đó. Thú nhồi bông Freezy Cakez chắc chắn sẽ có một vài phản ứng bằng giọng nói.

WALMART $29.97
TARGET $29.99
AMAZON $19.97

-L.O.L. Surprise! Mermaids

Con bạn sẽ cười phá lên với món đồ chơi này. Đây là đồ chơi và đồ thủ công hai trong một. Trẻ em có thể tùy chỉnh đuôi búp bê của mình bằng cách trộn hai màu gel, đổ vào khuôn và để yên cho đến khi sẵn sàng hoạt động!

TARGET $9.99
WALMART $9.97
AMAZON $9.99

-Miniverse Make it Mini Harry Potter Potions

Bộ truyện mang tính biểu tượng này có thể đã kết thúc, nhưng truyền thuyết về Harry Potter sẽ không bao giờ mất đi. Trong món đồ chơi có kích thước vui nhộn này, trẻ em có thể tạo ra những sáng tạo thu nhỏ chân thực, là bản sao của những bộ phim Harry Potter thực tế.

TARGET $9.97
WALMART $9.97
AMAZON $9.97

-Barbie Dream Besties

Nào Barbie, hãy cùng đi dự tiệc! Barbies Dream Besties cho phép trẻ em khám phá sở thích của mình. Barbie này có ước mơ sở hữu công ty trang điểm của riêng mình và đi kèm 11 phụ kiện làm đẹp để hỗ trợ, bao gồm kính râm, gương và tất nhiên là son môi.

TARGET $19.89
WALMART $19.89
AMAZON $19.89

-Fisher Price Rockin Record Player

Các DJ trẻ sẽ rất hào hứng bật nhạc với máy hát đĩa thu nhỏ này. Có năm “đĩa” nhiều màu sắc, hai mặt để lựa chọn, cho một danh sách dài 20 bài hát với nhiều tùy chọn.

TARGET $39.99
WALMART $31.99
AMAZON $31.29

-Bluey 3-in-1 Airplane

Bluey là một nhân vật rất được yêu thích ở đây, và những người hâm mộ lớn nhất sẽ thích đưa những nhân vật yêu thích của mình đi chơi một chuyến. Cỗ máy tuyệt vời này có thể biến đổi từ máy bay thành khu nghỉ dưỡng và thuyền. Tất nhiên, nó cũng đi kèm với một Bluey đáng yêu trong chiếc mũ phi công và kính râm.

TARGET $59.99
WALMART $59.82
AMAZON $59.82

-Pokemon Deluxe Holiday Calendar

Đón chào mùa lễ hội với Lịch nghỉ lễ Pokémon Deluxe. Lựa chọn phổ biến này có sự kết hợp của các nhân vật chiến đấu vui nhộn cùng tám phụ kiện để kỷ niệm 24 ngày lễ hội vui vẻ.

WALMART $79.99
TARGET $59.99
AMAZON $56.76

-Play-Doh Pizza Scooter

Không cần phải thuê tài xế giao hàng nữa. Cậu bé hoặc cô bé của bạn sẽ sẵn sàng khoe chiếc xe mới của mình và thực hành kỹ năng nướng bánh khi tự làm những chiếc bánh pizza bằng bột nặn ngon lành.

WALMART $94.97
TARGET $94.99
AMAZON $94.97

-Barbie Dream House

Bước vào ngôi nhà búp bê trong mơ của bạn. Ngôi nhà mơ ước Barbie màu hồng tuyệt đẹp này có thể hơi đắt một chút, nhưng nó được trang trí bằng tất cả món đồ chơi sang trọng để biến giấc mơ của Barbie thành hiện thực. Hãy hình dung khuôn mặt của bé khi nhìn thấy món đồ chơi này.

TARGET $179,00
WALMART $173.00
AMAZON  $173.99

Hy vọng những hướng dẫn này sẽ giúp cho những “ông già/ bà già Noel” bố mẹ và ông bà dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà Giáng Sinh cho các bé khi mùa lễ hội đang đến gần.

(Hình: Amazon)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: