“Sex and the City” “tái xuất giang hồ”          

Bộ phim truyền hình nhiều tập theo thể loại rom-com (hài lãng mạn) từng khuấy động một thời “Sex and the City” sẽ tái xuất trên HBO Max với phiên bản mới, sau 17 năm.

Bộ mới có tựa đề “And Just Like That…” và sẽ có sự tham gia của Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon và Kristin Davis. Kim Cattrall, người đóng vai Samantha Jones trong loạt phim trước đó, không tham gia. Parker, Nixon và Davis cũng sẽ điều hành sản xuất, cùng với Michael Patrick King. Kịch bản nhắm đến sự “điều hướng tình yêu” lẫn tình bạn ở độ tuổi 50. Bộ phim gồm 10 tập dài nửa tiếng và bắt đầu được sản xuất tại New York vào cuối mùa xuân năm nay.

Parker, Davis và Nixon đều đã chia sẻ thông tin này trên Instagram vào Chủ nhật 10-1-2021 với đoạn giới thiệu ngắn. “Tôi lớn lên cùng với những nhân vật này, và tôi nóng lòng muốn xem câu chuyện của họ đã phát triển như thế nào trong “chương” mới này, với sự trung thực, sâu sắc, hài hước và thành phố thân yêu vốn định hình nên họ” – phát biểu của Sarah Aubrey, giám đốc nội dung nội dung HBO Max. “Sex and the City” được Darren Star dựng, dựa vào cuốn sách cùng tên năm 1997 của Candace Bushnell.

Loạt phim gốc được chiếu trên HBO, với tập đầu tiên phát ngày 6-6-1998 và kéo dài sáu mùa cho đến năm 2004. “Sex and the City” từng giành giải Emmy cho hạng mục phim truyền hình nhiều tập thể loại hài. Phim được dựng nhẹ nhàng, hài hước, kiểu “bà tám”, vốn là công thức ruột của giải trí truyền hình Mỹ thập niên 1980-1990. Sau thành công trên truyền hình, “Sex and the City” cũng được dựng thành phim màn ảnh rộng (“Sex and the City” năm 2008 và “Sex and the City 2” năm 2010).

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: