Các mặt hàng mùa hè đang ‘hot’ ở Sam’s Club

Bảng quảng cáo của Sam’s Club ở Las Vegas. (minh họa: Ethan Miller/Getty Images)

Mùa hè đang đến, bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên ngoài, thưởng thức thực phẩm với hương vị tươi ngon, trang trí nhà cửa với màu sắc rực rỡ trong thời tiết ấm áp.

Những người điều hành các tài khoản Instagram giới thiệu có một số mặt hàng tốt đang hút hàng tại Sam’s Club, và dự báo hết hàng sớm dưới đây:

1.Strawberry Lemonade Cakeballs
Đầu tiên trong danh sách là Strawberry Lemonade Cakeballs, có thể tìm thấy trong phần bánh ngọt. Được trang trí đáng yêu với lớp kem phủ màu hồng và vàng cùng những hạt rắc nhỏ, những món đồ này rất phù hợp cho bữa tiệc sinh nhật hoặc tiệc bể bơi.

Superfan @SamsClubLovers cho biết hợp bánh có 24 chiếc với giá $18.98, và cho là “một món hời” hơn nhiều so với giá bánh ở các cửa hàng cà phê!” Quả thật, một chiếc bánh ngọt ở Starbucks đã có giá $3.75.

2.Giày Bluey, Mickey & Minnie Mouse, Ariel, & Spiderman Water Shoes
Bạn có đang lên kế hoạch cho một mùa hè ở bãi biển hoặc hồ nước với các bạn nhỏ không? Những đôi giày đi nước trẻ em đáng yêu này sẽ là món đồ không thể thiếu trong chiếc túi đi biển của bạn. Có không chỉ tìm thấy nhiều kích cỡ dành cho trẻ em mà còn có thể tìm thấy chủ đề mà con bạn yêu thích, như chuột Mickey, chuột Minnie, Ariel, Bluey và Người nhện. Giày rất dễ mang vào, tháo ra và cố định bằng khóa dán. Chỉ có giá $12.98.

3.Thảm chào hè
Sam’s Club vừa tung ra hai thiết kế cho thảm chống trượt mới: thiết kế đầu tiên có một bó hoa oải hương màu tím tuyệt đẹp với dòng chữ “Chào mừng” được viết bằng chữ màu đen, và thiết kế thứ hai có hình tổ ong rực rỡ. Giá $9.98.

4.Froot Loops Protein Shakes
Superfan @SamsClubLovers đăng về sản phẩm này trên Instagram của họ: “Nếu bạn yêu thích món sinh tố protein thì đây là sản phẩm PHẢI thử! Chúng không chỉ ngon mà còn chứa 30g protein mỗi chai. 15 cái này có giá $26.24, nghĩa là chưa tới $2/chai. Giá rẻ thế chắc chắn còn hàng lâu nữa đâu.”

5.Nước ép trái cây Goodpop

Bạn muốn một món ngọt đông lạnh thơm ngon mà không có nhiều đường, hãy mua ngay Nước ép trái cây 100% Goodpop này, giống như những chiếc kem que đầy màu sắc mà bạn yêu thích khi còn nhỏ, một gói 30 chiếc kem chỉ với $8.98.

6.Bộ đồ chơi Giant Sand Castle Playset

Một món đồ khác dành cho những người yêu thích bãi biển: Bộ đồ chơi Giant Sand Castle Playset, gồm 18 món vừa vặn bên trong thùng lớn, bao gồm: khuôn lâu đài lớn, bình tưới nước, khuôn rùa, rây cát, con lăn, khuôn cá, khuôn lâu đài cát nhỏ, cào, khuôn tôm hùm, khuôn tháp lâu đài, rây, khuôn vỏ, khuôn tường lâu đài, xẻng nhỏ, khuôn cá sao, khuôn tháp tròn lâu đài, xẻng lớn và khuôn thuyền buồm. Giá chưa tới $15 một bộ như thế.

7.Stacking Drink Dispenser
Nếu bạn đang chuẩn bị cho những bữa tiệc BBQ ở sân sau, bên hồ bơi vào mùa hè này, thì bộ đựng đồ uống xếp chồng này là một sản phẩm không thể bỏ qua. Chỉ với $29.98, bạn có thể nhận được hai hộp thủy tinh 1 gallon để đựng đồ uống.

8.Kẹo Salt Water Taffy
Mùa hè nào mà không có kẹo dẻo ngọt, dai, nước mặn? Sam’s Club đang bántúi khổng lồ chứa đầy kẹo với mười hương vị khác nhau, do Sweet’s sản xuất. Cả túi chỉ có $12.98, mua mang đi cắm trại, du lịch, đi biển mùa hè, quá đã!

9.Pool Buddies
Nếu con bạn, hoặc chính bạn, là nạn nhân của cơn sốt Squishmallow, bạn sẽ muốn có ngay “người bạn” này, với hình dạng giống như những con thú nhồi bông squishy yêu thích, khuôn mặt đáng yêu, bạn có thể gọi đây là phiên bản không thấm nước của Squishmallows và mang ngay xuống hồ bơi! Giá chưa tới $15. Được làm bằng lưới khô nhanh nên sau khi sử dụng sẽ không làm ướt nhà hoặc xe hơi.

10.Fly Fan
Một thứ cần thiết cho mùa hè chính là Fly Fan. Quạt đi kèm với một cục sạc dự phòng tích hợp, cổng USB-C để sạc và không chứa hóa chất. Các cánh quạt mềm, an toàn khi sử dụng, nhất là nhà có trẻ em. Mỗi hộp hai quạt, có giá $39.98.

(theo SheFinds)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: