Cơ hội thưởng thức McDonald’s miễn phí suốt đời

(minh họa: Unsplash)

Vào những ngày lễ, McDonald’s có chương trình tặng khách hàng trúng thưởng những bữa ăn miễn phí suốt đời.

Bắt đầu từ ngày 05 Tháng Mười Hai, mọi đơn hàng được đặt trên ứng dụng của McDonald’s với ít nhất $1, khách hàng có cơ hội tham gia một cuộc thi giành thẻ McGold. Ba người cuối cùng chiến thắng sẽ nhận được một thẻ đặc biệt này – chìa khoá bước vào “cánh cửa Thiên Đàng  McDonald’s để ăn đồ ăn miễn phí trọn đời. Ngoài ra, mỗi người chiến thắng còn được tặng thêm ba thẻ khác để họ tặng cho gia đình, bạn bè hay người thân yêu.

(ảnh: McDonals’s)

Thẻ McGold đã và đang tồn tại nhiều năm qua, mà một số người nổi tiếng đang có, như Warren Buffett, Bill Gates, hay diễn viên Rob Lowe. Vào năm 2018, McDonald’s phát hành một số thẻ vàng trong một cuộc thi, nhưng người chiến thắng đủ điều kiện chỉ được nhận hai bữa ăn miễn phí mỗi tuần, trong vòng 50 năm. Quy tắc đó cũng áp dụng cho chương trình khuyến mãi năm nay, kết thúc vào ngày 25 Tháng Mười Hai.

“Người hâm mộ của chúng tôi bị mê hoặc bởi truyền thuyết về thẻ McGold. Và bây giờ, chúng tôi sẽ biến huyền thoại McDonald’s này thành hiện thực cho người hâm mộ bằng cách tặng họ món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất – cơ hội giành được thẻ và sau đó chia sẻ quyền sử dụng thẻ đó với ba người trong gia đình hoặc bạn bè của họ,” Tariq Hassan, Giám đốc tiếp thị  của McDonald’s ở Mỹ cho biết trong một thông báo.

McDonald’s đang thu hút mọi người tham gia trong ba tuần bán thực phẩm và hàng hóa, bao gồm vớ có hình gà McNugget và áo có mũ AM Wrapper in hình trứng McMuffin hoặc bánh mì kẹp phô mai. Các ưu đãi, thay đổi theo ngày, bao gồm bánh mì Big Mac mua một tặng một, cốm gà sáu miếng hoàn toàn miễn phí khi mua $1 và bánh mì kẹp phô mai đôi giá 50 xu. Đây là năm thứ ba McDonald triển khai chương trình khuyến mãi vào Tháng Mười Hai.

(ảnh: McDonald’s)

Chương trình khuyến mãi hàng năm sử dụng các nguyên liệu hoặc món trong thực đơn hiện có, tạo tiếng vang mà không cần thêm nhiều công việc cho nhân viên. Chương trình cũng lôi kéo nhiều người đến và có khả năng không ít khách hàng chấp nhận trả nhiều hơn $1, để có cơ hội được nhận thức ăn miễn phí.

Gần đây, thu nhập của McDonald’s tăng mạnh, một phần nhờ vào các chương trình khuyến mãi như được kể trên. Trong Quý 3, doanh thu tại các cửa hàng McDonald’s ở Mỹ tăng lên 6.1%.

Giám đốc tài chính, Ian Borden, cho biết chuỗi cửa hàng này “được cho là thương hiệu hàng đầu về giá trị đồng tiền và khả năng chi trả”. Ông cho biết một số khách hàng không đủ tiền, chuyển sang mua những món có giá trị, thay vì mua thức ăn.

Bạn muốn thử thời vận xem mình có cơ hội thưởng thức đồ ăn của McDonald’s miễn phí suốt đời không? Lên website của McDonald’s đi nhé!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: