Gà rán Popeyes, hai miếng chỉ 59 xu!

Trong khoảng thời gian từ ngày 12 đến 19 Tháng 6, những khách hàng sử dụng ứng dụng Popeyes hoặc đặt hàng trên Popeyes.com và mua ít nhất $ 5 sẽ được nhiều thưởng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập. Ưu đãi đặc biệt không áp dụng cho việc giao hàng và tại Los Angeles phải mua tối thiểu $10.

Popeyes được thành lập vào ngày 12 Tháng Sáu năm 1972, tại New Orleans, Louisiana, bởi Al Copeland với tên gọi ban đầu là “Chicken on the Run”, sau đó tiệm được mở lại với tên gọi Popeyes – bán gà cay kiểu New Orleans. Nhà hàng nhượng quyền đầu tiên được mở vào năm 1976 và ngày nay, đã có hơn 2,800 địa điểm trên toàn quốc.

Hai miếng gà rán chỉ có giá 59 cent (ảnh: Popeye’s)

Popeyes cho biết món mới Buffalo Ranch Sandwich Medium Combo sẽ có mặt tại các nhà hàng trên toàn quốc trong thời gian giới hạn với giá $4,99. Thành viên của Popeyes Rewards nhận được gấp đôi điểm thưởng là 150 điểm khi đặt hàng trên ứng dụng hoặc trang web.

Popeyes, hiện có trụ sở chính tại Miami, Florida, từ đó trở thành công ty con của Restaurant Brands International có trụ sở tại Toronto, công ty cũng sở hữu Tim Horton’s, Burger King và Firehouse Subs. Ngoài ra còn có hàng trăm địa điểm Popeyes quốc tế tại hơn 25 quốc gia, tính cả hàng trăm nhà hàng mới được công bố trong năm nay tại Hàn Quốc.

Ngoài Popeyes, các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khác gần đây đã gây chú ý cho các chương trình khuyến mãi sáng tạo, bao gồm cả việc ra mắt sơn móng tay có mùi như phô mai của Velveeta.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: