Hôm nay, 7 Tháng Sáu, ăn bánh donut miễn phí ở đâu?

(Hình: LaMar’s Donuts & Coffee)

Hôm nay, 7 Tháng Sáu, là ngày vui của những người mê bánh rán (donut) vì trong Ngày Bánh Rán Quốc Gia (National Doughnut Day) này, nhiều tiệm bánh sẽ tăng hoặc giảm giá cho khách hàng của họ.

National Doughnut Day được tổ chức hàng năm vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của Tháng Sáu, năm nay nhằm Thứ Sáu, ngày 7 Tháng Sáu. Ngày này có được là nhờ Đội Quân Cứu Tế (Salvation Army) thực hiện từ khoảng 86 năm về trước, nhằm tưởng nhớ “Donut Lassies” (Những Cô Gái Bánh Rán) của họ.

Nhóm phụ nữ này tình nguyện tham gia Đội Quân Cứu Tế vào năm 1917, họ sang Pháp chăm sóc cho các thương binh, giúp nâng cao tinh thần quân đội bằng cách làm bánh rán phục vụ.

Ngày nay, nhiều chuỗi cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ, bao gồm cả Dunkin’ và Krispy Kreme, kỷ niệm ngày này bằng các ưu đãi cho khách hang của mình.

Dưới đây là sáu địa điểm cung cấp bánh rán miễn phí và giảm giá trong ngày 7 Tháng sáu:

Duck Donuts
Duck Donuts sẽ tặng miễn phí cho một chiếc bánh rán đường quế cho khách hàng đến tiệm mà không cần mua gì.

Dunkin’ Donuts
Những người hâm mộ Dunkin’ sẽ nhận được một chiếc bánh rán cổ điển và miễn phí khi mua bất kỳ đồ uống nào. Bánh được tặng cho đến khi hết hàng thì thôi.

(Hình minh họa: dunkindonuts.com)

Krispy Kreme
Krispy Kreme sẽ tặng một chiếc bánh rán cho mỗi khách hàng tại các địa điểm tham gia ở Hoa Kỳ cho đến khi hết hàng. Ưu đãi này sẽ chỉ được cung cấp tại cửa hàng và không bao gồm các loại bánh rán đặc biệt và bánh rán có thời gian giới hạn.

LaMar’s Donuts & Coffee
LaMar’s sẽ tặng những người mua hàng một chiếc bánh rán Ray’s Original Glazed khi họ ghé thăm các cửa hàng vào ngày 7 Tháng Sáu.

Shipley Donuts
Shipley Donuts tặng cho khách hàng một chiếc bánh rán khi khách mua hàng. Quà tặng miễn phí sẽ có sẵn cho đến khi hết hàng tại các địa điểm tham gia và không được phép thay đổi.

Voodoo Doughnuts
Bạn có thể ăn hàng chục chiếc bánh rán tráng men màu hồng tại Voodoo Donut với giá chỉ $10. Đặt hàng trước theo yêu cầu bằng cách gọi đến số (661)-786-6366.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Nỗi buồn ngày mưa
Các chuyên gia sức khỏe tâm thần giải mã cơ chế sinh học đằng sau những tác động của thời tiết trên tâm trạng con người, đồng thời đưa ra…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: