Những mặt hàng ‘hot’ ở Costco, chớ bỏ lỡ

(Hính: doantrang/SGN)

Nếu có thẻ thành viên Costco, bạn nên ghé qua vì hiện ở đây đang có nhiều mặt hàng tốt, có thể để dự trữ trong tháng này, từ ngũ cốc thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến món tráng miệng đông.

1.Bánh mì nướng quế Catalina

Thông thường, các loại ngũ cốc ăn sáng ngon nhất chứa quá nhiều đường và không đủ giá trị dinh dưỡng, khiến chúng trở thành lựa chọn không tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng đây là điểm khác biệt của Catalina Crunch. Ví dụ: Ngũ cốc nướng quế này chứa 9 gam chất xơ, và 0 gam đường bổ sung! Tốt quá phải không!

Hãy mua một túi 20 ounce với mức giảm giá $3.30 trong tháng này.

2.Máy làm mát Titan 40-Can

Với thời tiết nóng bức sắp đến, chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để đầu tư một chiếc máy làm mát tuyệt vời. Máy Titan 40-Can có thể gập lại, chính xác là thứ bạn cần để giữ lạnh tất cả đồ uống giải khát và đồ ăn nhẹ mát lạnh khi bạn đi bộ đến bãi biển để tắm nắng.

3.Khoai lang chiên muối biển của Jackson

Mặc dù chúng ta yêu thích món khoai tây chiên, nhưng ăn nhiều có thể gây tổn hại cho sức khỏe của bạn. May mắn có món thay thế là khoai lang chiên của Jackson’s rất lành mạnh, nhờ những lợi ích của khoai lang. Khoai lang này giòn giòn, mặn mặn, ăn rất ngon! Thử đi bạn.

4.Pizza bốn loại phô mai không chứa gluten của Sabatasso

Khi bạn cần một bữa ăn trong lúc vội vàng, không có gì tiện lợi (hoặc ngon miệng) bằng việc ném một chiếc bánh pizza đông lạnh vào lò nướng. Nhưng đối với những người không dung nạp gluten, có thể khó tìm được một lựa chọn có hương vị tuyệt vời. Đó chính là lúc mà Bánh Pizza Bốn Phô Mai Không Chứa Gluten của Sabatasso xuất hiện. Và những người yêu thích pizza thật may mắn vì bánh đang được giảm giá.

5.Bánh chocolat Brownie giòn của Sheila G

Không bao giờ thiếu các món tráng miệng và món ăn ngon tại Costco. Lấy món Chocolate Chip Brownie Brittle này làm ví dụ, món mà bạn có thể thấy không thể cưỡng lại được. Bạn có thể lấy một bịch 20 ounce chỉ với $8.99 trong tháng này.

6.Simple Mills Cheddar Pop Mmms

Món Simple Mills Cheddar Pop Mmms cung cấp một lựa chọn thay thế lành mạnh, không chứa gluten cho các món ăn nhẹ đã qua chế biến khác vì được làm từ bí đỏ bổ dưỡng và đậu đỏ. Trên thực tế, một khẩu phần tương đương với 1/3 cốc rau! Bạn có thể chọn với giá khoảng $9.99, nếu bạn sống ở Khu vực Bary hoặc Texas.

7.La Colombe Draft Latte

La Colombe cung cấp một số loại cà phê ngon, nhất là cà phê đóng hộp như Triple, Mocha và Vanilla Draft Lattes vừa lên kệ Costco. Bạn có thể mua 12 gói 11 ounce này. Cà phê cũng có sẵn ở dạng Double, Caramel, Vanilla Oat, Double Oat và Cold Brew, với giá $21.99.

8.Hỗn hợp sinh tố lựu không hạt hữu cơ của Pitaya Foods & Xoài & Dứa

Mua hỗn hợp đóng gói này về, bạn chẳng phải làm gì, chỉ xay rồi cho ra uống mà thôi. Bạn nên mua để trữ khi cần vì có nhiều loại, kết hợp giữa lựu, xoài và dứa, toàn những vị trái cây miền nhiệt đới. Túi 3 pound hiện có sẵn ở California với giá $10.79.

9.Bánh mì kẹp kem Chomp By Nightingale Cookie Monster

Nếu là người yêu thích các món ngọt đông lạnh, có thể bạn sẽ thích Bánh mì kẹp kem Cookie Monster này. Những món này gồm gói 18 bánh, có kem vani tẩm vụn bánh quy và hạt chocolate. Giá $19.99.

Đi Costco thôi bạn ơi!

(theo She Finds)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: