Oreo có bánh quy với hương vị bạc hà không chứa gluten

(minh họa: Unsplash)

Oreo sẽ ra mắt bánh quy bạc hà vào Tháng Giêng và món tráng miệng này sẽ nằm trong gia đình những sản phẩm không chứa gluten.

Bánh quy bạc hà của Oreo có từ năm 2021. Để khởi động một năm mới, các lối đi trong những cửa hàng tạp hóa sẽ được chất đầy những sản phẩm bánh quy Oreo mang hương vị bạc hà mới. Loại bánh không chứa gluten này của Oreo được chứng nhận là sản phẩm tồn tại lâu dài trong danh mục đầu tư của thương hiệu bánh quy và sẽ được bày bán ở bất kỳ nơi nào có bán bánh quy Oreo.

(minh họa: Unsplash)

Ông trùm bánh quy đưa ra tin tức này trước Giáng Sinh và cho biết mọi người sẽ sớm được thưởng thức món tráng miệng lành mạnh, tốt cho sức khỏe này với hương vị bạc hà thơm ngon. Trước khi loại bánh có hương vị bạc hà được công bố, bánh Oreo không chứa gluten chỉ có ở loại thông thường hoặc bánh quy hai lớp.

Tất cả các loại bánh quy của Eroe đều được làm bằng ca cao nguyên chất và hỗn hợp bột mì không chứa gluten. Trên Instagram chính thức của mình, Oreo giới thiệu việc phát hành sản phẩm qua một đoạn phim trên TikTok. Trong video, rất nhiều khách hàng gửi lời cảm ơn Oreo trên TikTok vì các sản phẩm không chứa gluten trước đây của họ.

(minh họa: Unsplash)

“Đây là thông điệp cho Oreo,” Phil, một trong những người yêu thức ăn không chứa gluten, chia sẻ trong khi hình ảnh của Oreo nhấp nháy trên màn hình. “Ngon quá chừng luôn! Mỗi lần ăn bánh, tôi khoái lắm, cứ cười miết, vì bánh hoàn hảo, khác nhiều so với những loại mà tôi đã từng nếm thử. Cảm ơn Oreo nhé! Nhưng hãy làm thêm nhiều hương vị nữa cho tụi tôi thưởng thức nhe.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: