Các loại sinh tố giàu protein, uống là ghiền!

Từ các loại quả mọng trộn với sữa chua cho đến chocolate và protein lắc, các loại thức uống này đều nhận được đánh giá bốn và năm sao từ độc giả của EatWell.

Chắc chắn rằng ai thử qua cũng đều sẽ thích nhâm nhi những món sinh tố thơm thơm, ngọt ngọt này. Vì không những thơm ngon, các loại sinh tố này còn cung cấp ít nhất 15 gram protein trong mỗi khẩu phần, rất có lợi cho sức khỏe.

Hãy cùng điểm qua 10 loại sinh tố giàu protein dưới đây nhé!

1-Sinh tố Berry-Kefir
Tăng cường men vi sinh vào bữa sáng khi bạn thêm kefir vào ly sinh tố của mình. Hãy vô tư sử dụng bất kỳ loại quả mọng và bơ hạt nào bạn có trong công thức sinh tố tốt cho sức khỏe này.

(ảnh: Ana Cadena)

2-Sinh tố bơ hạnh nhân và chuối
Bơ hạnh nhân bổ sung thêm hương vị hấp dẫn cộng với bảy gram protein cho món sinh tố chuối giàu protein, giúp bạn sảng khoái khi nhâm nhi.


3-Sữa lắc chocolate và bơ đậu phộng
Món sữa lắc giàu protein dạng kem này sẽ khiến bạn no nê trong nhiều giờ và có hương vị giống như sữa lắc chuối bơ đậu phộng chocolate. Thậm chí, bạn không cần phải thêm bột protein nhờ protein tự nhiên có trong sữa đậu nành, sữa chua Hy Lạp và bơ đậu phộng.

4-Sinh tố chanh dây và cải xoăn

Món sinh tố có hương vị chua chua dễ chịu từ chanh dây đông lạnh và lợi ích chống viêm từ cải xoăn tươi. Chà là thêm vị ngọt tự nhiên mà không cần thêm đường. Mặc dù rau mùi có thể không phải là một thành phần sinh tố điển hình, nhưng hương vị thảo dược được thêm vào món sinh tố này là không thể chối từ. Nếu bạn không thích rau mùi thì bỏ ra, món sinh tố của bạn vẫn giữ đúng vị ngon của nó.

(ảnh: Jordan Provost)

5-Tô sinh tố xoài và hạnh nhân

Đối với công thức tô sinh tố tốt cho sức khỏe này, hãy bảo đảm rằng bạn sử dụng trái cây đông lạnh, ở dạng kem và lạnh.

6-Sinh tố bơ đậu phộng và smoothie thạch

Sữa chua Hy Lạp, rau bina và dâu tây được trộn với bơ đậu phộng trong công thức sinh tố đầy hương vị hấp dẫn và giàu protein, tốt cho sức khỏe này!

7-Sinh tố blackberry

Món sinh tố blackberry này có hương vị quả mọng tươi và vị ngọt từ chuối và mật ong. Hơn nữa, chỉ với năm phút, đây là bữa sáng hoàn hảo cho những buổi sáng bận rộn. Nếu không có quả mâm xôi tươi, hãy sử dụng các món thay thế trong món sinh tố dễ làm và tốt cho sức khỏe này.

(ảnh: Fred Hardy)

8-Sinh tố mâm xôi-đào-xoài
Công thức sinh tố tốt này là chìa khoá cho rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng bất kỳ loại trái cây, quả hạch và hạt nào bạn thích nhất để trộn chúng thành một ly sinh tố theo kiểu của bạn. Hãy nhớ sử dụng trái cây đông lạnh để tạo ra lớp kem nền lạnh.


9-Sinh tố ăn sáng dâu hỗn hợp
Sinh tố rất phổ biến cho bữa sáng, nhưng nhiều loại không có đủ calories hoặc chất dinh dưỡng để được coi là một bữa ăn hoàn chỉnh. Món sinh tố kem dâu này có sự cân bằng hoàn hảo giữa protein, carbohydrate và chất béo, sẽ giúp bạn no bụng cho đến bữa ăn tiếp theo.

(ảnh: Clara Gonzales)

10-Sinh tố rau bina, bơ đậu phộng và chuối
Bơ đậu phộng và chuối là sự kết hợp cổ điển thậm chí còn ngon hơn khi bổ sung thêm kefir thơm giàu men vi sinh. Ngoài ra, món sinh tố chuối bơ đậu phộng này giúp bạn tăng khẩu phần rau trong ngày với một chút rau bina có hương vị nhẹ được trộn vào.

(ảnh: Ali Redmond)

Những ngày nghỉ sắp tới, bạn thử mua trái cây về thực hiện các món uống bổ dưỡng vừa ngon lại bổ dưỡng nữa, bạn sẽ ghiền thôi!

(theo EatingWell)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: