Cai được thuốc lá tựa như thắng huy chương vàng!

Khi thế giới đang hào hứng đón mừng Thế Vận Hội 2024, ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt khuyến khích những người hút thuốc hãy nhắm tới mục tiêu “đạt huy chương vàng” và quyết tâm cai thuốc lá vĩnh viễn. ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để thắng được cuộc chiến quan trọng nhất: đó là thói quen hút thuốc lá.

Tiến Sĩ Shu-Hong Zhu, Giáo Sư Y Học Gia Đình và Sức Khoẻ Cộng Đồng tại Đại Học California, San Diego, và là người sáng lập ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt (số điện thoại tiếng Việt 1-800-778-8440) chia sẻ: “Hành trình cai thuốc lá giống như là một cuộc chạy đua, nhưng thật khó làm một mình. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có thể đạt được mục đích cai thuốc lá khi có sự hỗ trợ và hướng dẫn đúng cách. Đây cũng là lý do vì sao chúng tôi muốn giúp đỡ bạn. Những nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lập kế hoạch cai thuốc và sẽ cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để bạn duy trì việc cai thuốc của mình.”

NHẬN THẺ QUÀ TẶNG $20 và MIẾNG DÁN NICOTINE MIỄN PHÍ

Khi gọi cho ASQ và lập kế hoạch cai thuốc, bạn có thể nhận được thẻ quà tặng $20 như một sự khích lệ tinh thần.

Không chỉ có vậy, nếu bạn hội đủ điều kiện sau khi ghi danh, ASQ cũng sẽ gửi tặng bạn miếng dán nicotine miễn phí đủ dùng trong hai tuần để giúp bạn vượt qua những khó khăn lúc đầu. Những miếng dán này có thể giúp giảm bớt cơn thèm cho bạn dễ dàng thực hành theo kế hoạch cai hơn.

Xin lưu ý là thẻ quà tặng và miếng dán nicotine được cung cấp cho những người hội đủ điều kiện và sẽ kết thúc khi hết nguồn cung cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được sự hỗ trợ bạn cần để cai thuốc lá vĩnh viễn.

Nhân viên tư vấn của ASQ nói tiếng Việt, vì vậy bạn sẽ có được sự giúp đỡ cần thiết bằng ngôn ngữ mà bạn thông thạo nhất. ASQ hiểu rằng ngôn ngữ không nên là rào cản cho bạn nhận được sự hỗ trợ để cai thuốc lá.

Cai thuốc lá là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe của mình. Bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn, thở dễ dàng hơn, và có nhiều năng lượng hơn. Và bạn sẽ là một nhà vô địch đối với gia đình và bằng hữu của bạn.

Tiến sĩ Shu-Hong Zhu cho biết: “Cai thuốc lá là một nỗ lực chung và chúng tôi sẽ là người tư vấn, người cổ vũ tinh thần, và nguồn hỗ trợ của bạn. Vậy thì tại sao bạn không gọi cho chúng tôi qua số 1-800-778-8440 ngay hôm nay và thực hiện những bước đi đầu tiên tới cuộc sống không khói thuốc? Những nhân viên tư vấn của chúng tôi đang đón chờ để giúp bạn.”

Gọi 1-800-778-8440, số điện thoại dành cho tiếng Việt, hoặc ghi danh tại trang mạng www.asq-viet.org.

Chi Tiết về ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt:

ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt là một dịch vụ của Asian Smokers’ Quitline (ASQ) và được tài trợ bởi Trung Tâm Kiểm Soát và Ngăn Ngừa Dịch Bệnh Hoa Kỳ (CDC) từ năm 2012.  ASQ cung cấp các dịch vụ cai thuốc lá dựa trên nghiên cứu, hoàn toàn MIỄN PHÍ, bằng tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, Đại Hàn và Việt Nam, cho hơn 21,000 người tại Hoa Kỳ.  Những người hút thuốc hội đủ điều kiện có thể nhận được miếng dán nicotine miễn phí đủ dùng trong hai tuần. Nghiên cứu cho thấy những người hút thuốc mà ghi danh vào các dịch vụ của chương trình ASQ tăng cơ hội gấp đôi để cai thuốc lá thành công.

Giờ làm việc của ASQ : Thứ Hai đến thứ Sáu, từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối giờ miền Tây Hoa Kỳ (10 giờ sáng đến 12 giờ đêm giờ miền Đông Hoa Kỳ).

Liên lạc với chúng tôi bằng một trong những cách sau đây:

Gọi điện thoại hoặc ghi danh qua trang mạng

Dịch vụ bằng tin nhắn

Gửi tin nhắn “Bỏ hút thuốc” đến số 66819 để nhận những tin nhắn giúp đỡ bằng tiếng Việt.

To learn more about ASQ, visit www.asiansmokersquitline.org/

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: