Bảy ứng dụng chăm sóc sức khoẻ dành cho phụ nữ

Các ứng dụng trên điện thoại giờ còn có cả chức năng chăm sóc sức khỏe. (Hình: Duy Hoang/Unsplash)

NEW YORK CITY, New York (NV) – Trong thời đại hiện nay, bạn không cần phải ra siêu thị để mua giấy toilet, đồ dùng trong nhà, ra thẳng ngân hàng để bỏ ngân phiếu vào tài khoản của mình hay thậm chí là đi gặp bác sĩ nếu bị bệnh.

Đơn giản là vì công nghệ tiên tiến giúp cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn, trong đó có cả việc chăm sóc sức khoẻ từ các ứng dụng trên điện thoại, theo trang mạng Style Caster.

Dưới đây là bảy ứng dụng phổ biến giúp chị em phụ nữ chăm sóc sức khoẻ của mình.

1. Headspace

Headspace là ứng dụng hướng dẫn người dùng thiền và tịnh tâm với các bài thiền khác nhau. Các gói thiền của ứng dụng này hướng tới các mục tiêu cụ thể như giảm bớt sự lo lắng, cải thiện giấc ngủ vá giúp tập trung hơn.

2. Doctor on Demand

Doctor on Demand là ứng dụng được tải miễn phí trên điện thoại mà không cần phải trả phí đăng ký. Nếu bạn muốn đặt hẹn trực tuyến với bác sĩ hay các nhà cung cấp bảo hiểm y tế, bạn chỉ phải bỏ ra $49. Theo bác sĩ Mark Olives ở bệnh viện Virginia Beach Psychiatric Center, ứng dụng này thích hợp trong các tình trạng khẩn cấp như đột ngột bị cảm cúm, sốt, dị ứng, nôn mửa hay tiêu chảy.

3. Glow

Glow là ứng dụng giúp bạn tính được ngày rụng trứng, chu kỳ kinh nguyệt, thuốc men và các triệu chứng liên quan đến phụ khoa. Giao diện của Glow được thiết kế với hình dáng biểu đồ dạng tròn hiển thị chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi cân nặng. Ngoài ra, Glow còn có chức năng nhắc nhở bạn uống thuốc ngừa thai mỗi ngày khi bạn có kế hoạch không muốn có con và dùng các biện pháp ngừa thai. Ứng dụng này đồng bộ với các ứng dụng sức khỏe khác như Fitbit, Jawbone, và MyFitnessPal.

Headspace là ứng dụng hướng dẫn người dùng thiền và tịnh tâm với các bài thiền khác nhau. (Hình: Daniel Korpai/Unsplash)

4. Skin Better

Bằng cách gửi tấm hình của bạn với góc nhìn cận cảnh làn da, Skin Better sẽ phân tích làn da của bạn bằng phương pháp của các chuyên viên da liễu, và đưa ra các sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Tuy ứng dụng không thể thay thế việc bạn đi gặp bác sĩ da liễu trực tiếp, nó giúp cho bạn tìm hiểu và biết tình trạng làn da của mình miễn phí.

5. SleepBot

Với chức năng theo dõi chu kỳ giấc ngủ và làm công việc của đồng hồ báo thức, SleepBot cho phép người dùng ghi lại các chuyển động xung quanh. Ứng dụng này có tính năng chơi các bản nhạc nhẹ phù hợp với môi trường ngủ, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và tùy chỉnh âm lượng khi bạn thức dậy.

6. Maven Clinic

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015, Maven Clinic là ứng dụng được ví như là phòng khám sức khoẻ đa khoa kỹ thuật số cho phép bạn đặt hẹn video với các bác sĩ thuộc mọi lĩnh vực, từ chuyên gia trị liệu tâm lý, y tá, cho đến bác sĩ phụ khoa hay bác sĩ gia đình. Maven Clinic còn cung cấp các dịch vụ đặt hẹn linh hoạt cho người dùng khi gặp vấn đề khẩn cấp. Bạn có thể tải Maven Clinic về điện thoại miễn phí và chỉ mất $18 cho mỗi lần đặt hẹn.

7. 7 Cups

7 Cups trợ giúp hỗ trợ tinh thần cho người dùng khi họ cần tâm sự, trò chuyện hay giãi bày câu chuyện của mình. Ứng dụng này có nhiệm vụ như một người tình nguyện viên ảo sẵn sàng lắng nghe bạn 24/7 thông qua các đoạn tin nhắn bạn gửi vào. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp hơn 300 bài viết và video về các bài tập thể dục giúp tinh thần minh mẫn và thư giãn. (NA) 

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: