Toyota Vios 2023 trông sẽ như thế nào?

Phác thảo thiết kế dựa trên hình ảnh mẫu Vios thử nghiệm, Toyota Corolla và Volkswagen Virtus. (ảnh: Paultan.org)

Dựa theo hình ảnh mẫu xe thử nghiệm, nhà thiết kế Theophilus Chin đã phác thảo thiết kế ngoại hình của mẫu sedan hạng B Toyota Vios 2023. Theo Paultan.org.

Theophilus Chin từng có nhiều phác thảo ngoại hình dựa trên mẫu xe thử nghiệm hoặc teaser, với độ chính xác trên 80% so với mẫu xe thực tế.

Bản phác thảo Toyota Vios của Theophilus Chin. (ảnh: Paultan.org)

Tuần trước, bản thử nghiệm Toyota Vios thế hệ tiếp theo được bắt gặp trên phố, sau khi bản thử nghiệm đầu tiên xuất hiện vào tháng trước. Dù được ngụy trang kín, vẫn có thể nhận thấy Toyota Vios mới có lưới tản nhiệt lớn hơn và mang nhiều kiểu dáng giống Toyota Corolla.

Theophilus đã pha trộn phần đầu xe của Corolla và hình dáng tổng thể của chiếc sedan hạng B Volkswagen Virtus tại thị trường Ấn Độ để làm tiền đề cho bản phác thảo Vios 2023. Tuy nhiên phần bục cửa của bản phác thảo cao hơn so với chiếc Vios thử nghiệm được bắt gặp ở Thái Lan.

Ở phía sau, cụm đèn hậu pha trộn đường nét giữa Corolla và Virtus, được nối liền với nhau bằng một dải phản quang, trong khi đó bộ la-zăng trông giống với chiếc xe thử nghiệm tại Thái Lan. Cản sau cũng có một số lỗ thông gió ở hai góc dưới.

Phác thảo thiết kế dựa trên hình ảnh mẫu Vios thử nghiệm, Toyota Corolla và Volkswagen Virtus. (ảnh: Paultan.org)

Toyota Vios 2023 được dự kiến ra mắt tại Thái Lan vào Tháng Tám tới, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hai tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng 4 xy-lanh hút khí tự nhiên 1.2L và động cơ hybrid 1.5L mới.

Trong đó, động cơ 1.2L được dự kiến dành riêng cho thị trường Thái Lan, trong khi các bản động cơ xăng 1.5L sẽ được trang bị cho Vios/Yaris ở những thị trường khác.

Đọc thêm:

-Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 ra mắt tại Mỹ

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: