Tới Mỹ, đừng bỏ lỡ năm thành phố hàng đầu

(ảnh: Unsplash)

Nếu bạn đang đi du lịch trong khoản đầu tư vừa phải, đồng thời muốn có được những chuyến tham quan và trải nghiệm mới, thì năm thành phố hàng đầu ở Hoa Kỳ được liệt kê dưới đây là những ý tưởng tuyệt vời để ghé thăm trong năm nay:

Las Vegas, Nevada
Las Vegas là một trong những thành phố được ghé thăm nhiều nhất ở Hoa Kỳ. Du lịch đến Las Vegas không quá tốn kém như bạn tưởng, đặc biệt là nếu bạn định ở tại một trong những sòng bạc ở đây. Với các ưu đãi và giảm giá thường xuyên, bạn sẽ có cơ hội để tận hưởng một kỳ nghỉ xa hoa ở Las Vegas và khám phá các hoạt động giải trí, tiệc tự chọn đẳng cấp thế giới và một cuộc sống về đêm tuyệt vời. Xứng đáng để phụ “trả tiền điện” cho thành phố sáng rực vào ban đêm này, bạn ạ!


New York, New York
Danh sách các điểm đến du lịch ở Hoa Kỳ sẽ thiếu sót nếu bạn bỏ qua tour đi New York. Với rất nhiều điểm tham quan, luôn có điều gì đó đang diễn ra ở Big Apple. Đây là điểm đến tuyệt vời để xem một buổi biểu diễn ở sân khấu Broadway, chụp những bức ảnh ấn tượng ở Times Square, tham quan những nơi mua sắm sang trọng hoặc ghé vào một số nhà hàng chất lượng nhất trên thế giới.


Chicago, Illinois
Chicago là một trong những điểm du lịch thời thượng ở tiểu bang Illinois. Dù bạn thích xem bóng chày tại Wrigley Field hay khám phá bờ sông tuyệt đẹp, Chicago là một thành phố đa dạng về văn hóa. Millennium Park và Buckingham Fountain là những địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh, ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc sắc sảo và trải nghiệm sân khấu nhạc sống đáng kinh ngạc.


Portland, Oregon
Portland, Oregon, là một điểm đến du lịch đầy triển vọng ở Hoa Kỳ và một khi bạn đặt chân đến nơi đây, thật khó để không bị lưu luyến. Người dân trong thành phố này vô cùng thân thiện và có một cuộc sống về đêm sôi động với nhiều trải nghiệm thú vị. Portland là một thành phố rất thời thượng và luôn có các buổi hòa nhạc pop-up, nhà máy chưng cất, nhà máy bia thủ công và các công viên độc đáo để tham quan và khám phá.

San Francisco, California
Còn được nhắc đến với tên gọi “The city on the Bay”, San Francisco là một trong những thành phố lớn nhất ở Hoa Kỳ. Thành phố này để lại rất nhiều ấn tượng cho những người ghé thăm với vị trí gần các nhà máy rượu vang, ngành công nghiệp công nghệ độc đáo và kiến trúc Art Deco. Thành phố tuyệt vời này có nhiều bảo tàng, cảnh đẹp và nhà hàng để chiêm ngưỡng và khám phá.

Nào, bạn đã đưa tên năm thành phố hàng đầu kể trên vào danh sách các điểm đến trong chuyến du lịch tới chưa? Nhớ đừng bỏ sót, bạn nhé!

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: