Garden Grove tạo cơ hội trúng thẻ Target trị giá $50

(Hình: abhinav-bhardwaj/Unsplash)

Thành phố Garden Grove mở chương trình để mọi người tham gia và có cơ hội trúng thưởng một thẻ quà tặng Target trị giá $50, trong Tháng Năm – Tháng “An Toàn Xây Dựng.”

Chương trình này bắt đầu từ Thứ Tư, 22 Tháng Năm, 2024 đến Thứ Năm, 30 tháng Năm 2024.

Để tham gia chương trình, mọi người có thể ghé qua ban An toàn Xây dựng (Building and Safety) tại Tòa thị chính (City hall) Garden Grove trong giờ làm việc và để lại danh thiếp hoặc thông tin trong lọ đặt tại quầy.

Người may mắn nhận được thẻ Target sẽ được thông báo vào Thứ Hai, ngày 3 Tháng Sáu, 2024.

Giờ làm việc của thành phố, từ Thứ Hai đến Thứ Năm, 7 giờ 30 phút sáng đến 5 giờ 30 phút chiều, Thứ Sáu cách mỗi tuần, từ 7 giờ 30 sáng đến 5 giờ chiều.

Tòa thị chính Garden Grove tại địa chỉ 11222 Acacia Parkway, và sẽ đóng cửa vào Thứ Hai, ngày 27 Tháng Năm, 2024, tuần lễ ‘Memorial Day.”Chương trình của Thành phố với chủ đề “Plan-Build-Beautify” gồm nhiều ngôn ngữ, mong muốn chia sẻ thông tin và dịch vụ từ ban Phát Triển Cộng Đồng và tập trung vào từng chuyên môn như ban Kế hoạch, An toàn Xây dựng và ban ‘Code Enforcement’.

(Hình: Thành phố Garden Grove)

Tháng Năm dành để nâng cao nhận thức về an toàn xây dựng và tầm quan trọng các điều lệ xây dựng, đồng thời chia sẻ những thông tin, kiến thức về Ban An toàn Xây dựng của Thành phố, cũng như các nguồn lực có sẵn để hỗ trợ liên quan đến việc xây cất ở Garden Grove.

Tháng Sáu sẽ là chủ đề về ‘Code Enforcement’, bộ môn nhắc nhở người dân tuân thủ theo những luật lệ xây dựng và giữ cho nhà cửa sạch đẹp.

Nhiều chủ đề được hướng dẫn rõ ràng để mọi người sử dụng software online “GG Ready,” lên mạng báo với thành phố những nơi vẽ bậy trên tường ở khu thương mại hoặc khu cư dân.

Để biết thêm thông tin và những cập nhật về Ban Phát Triển Cộng Đồng, xin xem tại ggcity.org/plan-build-beautify, hoặc gọi (714) 741-5307, hoặc email [email protected].

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: