Chia sẻ mẹo đi du lịch, một nữ TikToker gây ‘sốt’ trên mạng

(Hình minh họa: Getty Images)

Một phụ nữ gây “sốt” trên mạng sau khi đăng mẹo về du lịch của mình lên TikTok và nhận đương hơn 3.8 triệu lượt người xem.

Khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè cùng con mình, có lẽ bạn đang cân nhắc những thứ cần thiết: hộ chiếu, kem chống nắng và rất nhiều tã lót.

Bạn cũng sẽ muốn mang theo thứ gì đó giúp trẻ giải trí và thậm chí mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi cần thiết. Một người phụ nữ đã gây sốt trên mạng sau khi đăng mẹo về du lịch của mình lên TikTok vì lý do chính xác đó.

Đoạn video đã được xem hơn 3.8 triệu lần, ghi lại cảnh người mẹ có tên Philippa Börjesson, nằm trên ghế tắm nắng khi phóng to hình ảnh em gái mình (người dì của đứa trẻ) đang chơi trong hồ bơi với con, trong khi cô thì đang thư giãn.

Văn bản trong đoạn video trên TikTok có nội dung: “Mẹo hàng đầu nên có khi đi du lịch cùng con bạn: mang theo dì của các bé.”

Nói chuyện với Newsweek, Börjesson rất ngạc nhiên trước mức độ phổ biến của video và nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đoạn phim của mình sẽ gây sốt như vậy. Tôi vừa nhìn thấy con trai và em gái tôi ở bể bơi, và nghĩ rằng mình thật may mắn khi có một người em luôn quan tâm đến đứa cháu dễ thương.”

Những người dùng TikTok đồng ý rằng việc đưa các thành viên trong gia đình đi nghỉ để giúp chăm sóc trẻ là một phương án thông minh.

Một người nói: “Tôi hoàn toàn muốn làm một người dì đi du lịch cùng gia đình để chăm lo cho các cháu.”

Một người khác chia sẻ: “Đó là lý do tại sao tôi được mời đi nghỉ hai tuần với gia đình cả hai chị gái mình, để trông coi ba đứa cháu của tôi đó mà!”

Bình luận hàng đầu nhận được gần 15,000 lượt thích, với nội dung: “Thêm một mẹo khác hay hơn nữa nè: mời bà ngoại, bà nội đi cùng.”

Không có gì ngạc nhiên khi các bậc cha mẹ dựa vào những người thân trong gia đình để giúp đỡ về việc chăm sóc con cái trong kỳ nghỉ. Nhu cầu thường xuyên chăm sóc và giải trí cho trẻ nhỏ có thể khiến cha mẹ không thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Việc rủ một thành viên thân thiết trong gia đình đi chung sẽ mang lại lợi ích cho cả cha mẹ và con cái, giúp tạo ra những kỷ niệm khó phai.

Một người dùng TikTok nhận xét: “Tui cũng là ‘bà cô’ nè, nhưng ‘bà cô’ này dễ thương à nhe. Tui thích được đi du lịch cùng gia đình lắm. Tui rất thích chăm sóc cháu gái bé bỏng của mình! Và vì vậy, vợ chồng anh trai đi đâu cũng rủ tui theo, ông bả tha hồ tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng, còn tui cũng có dịp chơi với cháu, vui mà!”

Philippa Börjesson trả lời: “Chúng ta cần những người như các bạn, những người dì thế hệ mới TUYỆT VỜI!”

Nói về em gái mình, Börjesson kết luận: “Tôi tạo ra TikTok đó, một cách để khen thưởng cô ấy, nhưng theo một cách hài hước. Tôi muốn xem có bao nhiêu người có cùng ý tưởng với video này, hóa ra, cũng có nhiều ‘ý lớn gặp nhau’ nhỉ!”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: