Tự làm tại nhà những kiểu móng đầy sáng tạo, giúp giảm stress

Ảnh: nails_and_soul – Instagram

Các nghệ nhân làm móng gợi ý cho bạn kiểu móng geode đầy sáng tạo, nghệ thuật, giúp xoa dịu căng thẳng, mà bạn có thể tự làm tại nhà.

Hiện đang có một xu hướng nghệ thuật làm móng mới mà bạn nên biết: móng geode (geode nails). Một sự phát triển tinh vi từ xu hướng nghệ thuật làm móng bằng hiệu ứng đá cẩm thạch đã thống trị trong vài năm qua, móng geode kết hợp các hoa văn nghệ thuật và một chút vàng để tạo nên lớp hoàn thiện tuyệt đẹp. Bạn dễ dàng làm ở nhà kiểu móng này.

Geode nails có những đường trắc địa là dạng đá tự nhiên, được cho là chứa các năng lượng khác nhau có thể giúp cân bằng tâm trạng và xoa dịu căng thẳng, cũng như mang lại sự tập trung cho thiền định. Theo Nail and Soul, nghệ thuật vẽ móng geode có thể thể hiện một số khả năng chữa bệnh tự nhiên.

Ảnh: atbohemebeauty-Instagram

Lấy cảm hứng từ các loại đá bán quý như thạch anh tím và thạch anh hồng, nghệ thuật vẽ móng geode tạo những đường nét và màu sắc như đá tự nhiên. Bằng cách sử dụng các sắc thái khác nhau trong cùng một bảng màu, các nghệ nhân vẽ thành những đường nét nguệch ngoạc, giống như khói. Để hoàn thiện, dùng màu vẽ dọc theo các dải chính để tăng vẻ kiêu hãnh với kiểu mã cổ điển.

Ảnh: Imarninails- Instagram

Tất cả những gì bạn cần ở nhà là một chiếc cọ đầu mảnh và một vài màu sơn móng tay. Sơn lớp nền của bạn như bình thường và trong khi nó vẫn còn ướt, hãy vẽ những đường nguệch ngoạc lên trên bằng một màu khác. Tán nhỏ một số đường để chúng không quá mịn, hoặc xoáy và trộn hai chất đánh bóng với nhau cho đến khi bạn có được vẻ ngoài như ý muốn. Để móng tay khô và làm sạch bàn chải của bạn trước khi thêm vào các điểm nhấn màu vàng để giữ cho móng luôn sắc nét.

Ảnh: Isabelmaynails-Instagram

Để có độ phủ đầy đủ của màu geode bạn đã chọn, giống như nghệ sĩ làm móng và nhà sáng tạo Isabel May đã làm, hãy sử dụng bàn chải để xoáy và trộn sơn vào lớp sơn nền. Nhớ là bạn cần phủ toàn bộ móng chứ không phải một phần.

Ảnh: atbohemebeauty-Instagram

Một khi bạn đã hoàn thành những phần cơ bản, thì khả năng là vô tận. Mikki Gulley và nghệ sĩ làm nail trên Instagram Boheme Beauty tạo ra những bộ móng rất đơn giản với những ô vuông có đường viền vàng sang trọng với bộ móng kiểu Pháp.

Ảnh: nails_and_soul – Instagram

Nếu tự tin, bạn cũng có thể thử vẽ móng geode theo hướng dẫn của Nia Ho, người đã chọn màu hổ phách sang trọng trên lớp nền màu trắng sữa, mềm mại.

Hoặc bạn có thể thử cái nhìn không gian âm tính của Ho, nơi cô ấy sơn những chiếc vòng giống như con địa mã lên móng tay trần với nhiều sắc thái, xen kẽ của màu xanh lá cây và vàng tuyệt đẹp!

Để có thêm cảm hứng nghệ thuật làm móng, hãy xem những mẫu thiết kế dễ thương cho Ngày lễ tình nhân này, cũng như xu hướng móng tay kết hợp đang chiếm ưu thế trên Instagram.

(theo Glamour)

Xem thêm:

-Cách chữa móng tay yếu, giòn không dùng hóa chất

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: