Những mặt hàng ‘đáng giá đồng tiền bát gạo’ nhất ở Costco

(ảnh: Grant Beirute/Unsplash)

Costco được biết đến với việc buôn bán hàng hoá số lượng nhiều cùng mức giá thấp và lượng khách hàng trung thành, sẵn sàng chi ít nhất 60 USD mỗi năm cho phí thành viên.

Nhà kinh doanh khổng lồ này có một số mức giá thấp đến không tưởng so với những đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là các sản phẩm mang thương hiệu Kirkland Signature. Tuy nhiên, mức giảm giá khác nhau, tùy thuộc vào một số mặt hàng, các sản phẩm thường dễ bị hư hỏng hoặc ôi thiu trước khi khách hàng sử dụng hết, khiến cái giá rẻ đó không còn đáng bao nhiêu nữa.

Julie Ramhold, nhà phân tích người tiêu dùng tại DealNews.com, đánh giá một số mặt hàng được xem là đáng mua nhất ở Costco. Lưu ý, giá cả có thể khác nhau giữa các cửa hàng Costco trên toàn quốc và giá mua ngay tại cửa hàng rẻ hơn giá mua trực tuyến.

1.Thịt xông khói
Costco luôn đưa ra mức giá thịt xông khói rất thấp nếu bạn mua với số lượng lớn. Ramhold đề xuất gói ‘Kirkland Signature Premium Sliced Bacon’ nặng bốn pound, được bán với giá $15.29, có nghĩa là chỉ $3.82/pound, trong khi bạn có thể phải mua ở các cửa hàng bán lẻ khác với giá $6/pound.

Với thịt xông khói, bạn để trong tủ đông và yên tâm sử dụng trong vòng bốn tháng. Ramhold cho biết: “Giá cả mà Costco đưa ra rất hợp lý mà chất lượng cũng rất tuyệt vời.”

2.Kem vani loại cao cấp
Mặc dù Kirkland Signature Super Premium Vanilla Ice Cream của Costco không phải là loại kem rẻ nhất trên các kệ của cửa hàng, nhưng nó “ngon ở mức cao cấp” và có giá khoảng $8 mỗi gallon, tùy thuộc vào nơi bạn mua.

(minh họa: sheri silver/Unsplash)

Đó là một mức giá tương đối tốt so với các nhãn hiệu kem cao cấp khác có cùng kích cỡ, chẳng hạn như Blue Bell, với giá $8.32 tại Walmart.

Ramhold cho biết: “Nhiều người thường dùng kèm với bánh ngọt, bánh hạnh nhân hoặc thậm chí để pha vào cà phê mời bạn bè vào một buổi tiệc cuối tuần. Kem trở thành một món ăn thiết yếu trong gia đình, ngay cả khi trời se lạnh.”

3.Mật ong
Có rất nhiều loại sản phẩm mật ong tại Costco, nhưng Ramhold vẫn luôn tin dùng loại Kirkland Signature Wildflower Honey, nặng năm pound, với giá $17.99, mặc dù giá tại cửa hàng khác rẻ hơn.

Mua mật ong với số lượng lớn cũng mang lại nhiều lợi ích vì mật ong có thể giữ đến 12 tháng hoặc hơn nếu được chưng cất cẩn thận.

4.Xăng
Tính đến ngày 1 Tháng Hai, một gallon xăng thông thường tại Costco ở New York có giá $3.09, so với khoảng $3.40 tại các trạm xăng khác, theo dữ liệu của Gas Buddy. Nếu đổ 20 gallon, số tiền đó tiết kiệm được cho bạn hơn $6 mỗi lần đổ, và con hơn thế nữa. Đã mất công lái xe đến Costco, tại sao không đổ đầy bình xăng luôn cho tiện.

Chỉ cần lưu ý rằng các trạm xăng Costco rất phổ biến, nên người mua thường phải xếp hàng dài, đặc biệt là vào cuối tuần hoặc ngay trước và sau giờ làm việc của các ngày trong tuần.

5. Pizza
Combo xúc xích nổi tiếng của Costco giá $1.50 một miếng và đồ uống rẻ đến mức như cho không. Ngoài ra, chiếc bánh pizza lớn có kích cỡ 18 inch sẽ có giá $9.95 một chiếc bánh tại các khu ẩm thực của cửa hàng. Nếu so sánh với các món ăn nhanh riêng lẻ, thường có giá hơn 10 USD, đó là mức giá rẻ nhất.

(minh họa: Sofra Urbana)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Em phải sống
Cắm xong ba nén nhang, tôi liếc nhìn bức hình của anh trên bàn thờ. Đại uý Nguyễn Tường Lân trong chiếc áo trận bạc màu, mất ngày 25 Tháng…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: