Thu hồi hơn 440,000 ly Starbucks

(minh họa: Hans Vivek/Unsplash)

Theo cơ quan an toàn liên bang, hơn 440,000 ly mang nhãn hiệu Starbucks do Nestle sản xuất và bán trong kỳ nghỉ đông đang bị thu hồi. Theo bản tin AP sáng 22 Tháng Ba.

Lý do thu hồi là vì một số người dùng ly này báo cáo bị bỏng hoặc rách da.

Ủy Ban An Toàn Sản Phẩm Tiêu Dùng Hoa Kỳ (U.S. Consumer Product Safety Commission – CPSC) cho biết, những chiếc ly khi cho vào lò vi sóng hoặc chứa đầy chất lỏng nóng quá có thể bị bể, làm phỏng người sử dụng, hoặc bị đứt tay.

Theo các đại lý, những chiếc ly này được bán trên toàn quốc cả tại cửa hàng và trực tuyến tại các địa điểm như Target và Walmart từ Tháng Mười Một đến Tháng Giêng với giá khoảng $10, $13, hoặc $20 tùy thuộc vào bộ quà tặng.

Các cơ quan quản lý cho biết hôm Thứ Năm, rằng họ nhận được báo cáo của 10 trường hợp, gồm chín vết bỏng nặng và phồng rộp ở ngón tay hoặc bàn tay, và một vết cắt trên ngón tay.

Bốn bộ quà tặng đã được bán với kích cỡ 11 ounce và 16 ounce như một phần của một số bộ bao gồm bộ quà tặng ngày lễ Starbucks với hai ly, và ca cao nóng cổ điển của Starbucks, cà phê pha trộn ngày lễ Starbucks và ly.

(minh họa: Harry Singh/Unsplash)

Cơ quan này cho biết người tiêu dùng nên ngừng sử dụng ly ngay lập tức và trả lại nơi mua hoặc liên lạc với Nestlé USA để được hoàn lại tiền đầy đủ.

Trong một tuyên bố riêng được đăng trên trang web của công ty, Nestle cho biết vấn đề này được phát hiện sau khi được người tiêu dùng liên lạc. Họ cho biết đã “hành động khắc phục ngay lập tức,” và đang hợp tác chặt chẽ với CPSC về việc thu hồi sản phẩm.

Nestle cho biết việc thu hồi này không liên quan đến bất kỳ sản phẩm nào khác mang nhãn hiệu Nestlé USA hoặc Starbucks.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Tự tạo may mắn
Bạn có biết rằng niềm tin, hành vi và thái độ ảnh hưởng như thế nào đến nhận thức của chúng ta về vận may và vận rủi không? Bạn…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: