Người chết sống lại, kể chuyện gặp Chúa Jesus trên Thiên Đường

(Hình minh họa: Melissa Askew/Unsplash)

Landon Kemp, 35 tuổi, kể một câu chuyện kinh hoàng về cuộc sống, cái chết và những trải nghiệm sau khi… chết tới ba lần, khó ai tưởng tượng được.

Câu chuyện xảy ra vào ngày 17 Tháng Bảy năm 2000, Landon lúc đó mới tám tuổi, cùng cha Andy và mẹ Julie sống tại Charlotte, North Carolina, đang trên đường đi lễ về. Đang chạy, thì chiếc Pontiac Sunfire của họ bị một chiếc cứu thương đâm vào hông. Andy chết ngay tại chỗ, cậu bé Landon bị thương rất nặng. Đội cứu hộ thấy rằng Landon nằm bất động, nhưng vẫn đưa lên xe cấp cứu. Từ khi ở hiện trường đến lúc xe cứu thương đến trung tâm Carolina’s Medical Center, nạn nhân là cậu bé tám tuổi được báo cáo là chết ba lần. Nhưng cậu bé được cứu sống. Mẹ cậu cũng qua khỏi, sau vụ tai nạn ấy.

Landon nhớ lại lúc đó, ba lần anh chạm chân đến Thiên Đường. “Tôi nhớ rõ mình đã nhìn thấy cha và bố con ông Olan Palmer. Ông Palmer chết khoảng một tháng, trước khi tai nạn của gia đình tôi xả ra,” Landon kể. “Con trai của ông Palmer là chú Olan, người qua đời từ nhiều năm trước. Nhưng lúc ấy, tôi chỉ nhìn thấy cha và bố con ông Palmer, chứ không ai nói chuyện với ai cả.”

Landon khẳng định cũng trong lúc “hồn lìa khỏi xác,” anh gặp được hai anh chị của mình, mà anh chưa bao giờ được cha mẹ kể về họ.

Mẹ Landon là bà Julie rất ngạc nhiên khi thấy con trai tỉnh dậy và hỏi: “Mẹ ơi, con có hai anh chị nữa phải không mẹ?” Bà Julie kể lại trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube. “Tôi hết sức bất ngờ, nhìn thằng bé mà không biết con đang nói cái gì.”

Khi đãbình tâm, bà Julie tâm sự với con trai rằng đúng là ba có mang thai hai lần trước khi sanh ra Landon, nhưng cả hai lần ấy đều hư thai. Chuyện xảyra đau lòng, nên bà giấu chồng, và cũng chưa từng kể cho Landom biết rằng lẽ ra cậu có anh và chị.

Landom không chỉ nhìn thấy những người đã khuất, mà tuyệt vời hơn, còn gặp được Chúa Jesus và các Thánh. Landom kể: “Ở lần thứ ba, tôi thấy mình đang trên Thiên Đàng, vì có rất nhiều các Thánh. Lúc đó, Chúa Jesusu hiện ra và nói với tôi như một mệnh lệnh phải hoàn thành: ‘Này con, hãy trở về Trái Đất, giữ đạo cho tốt, và kể cho mọi người rằng con đã gặp tanhư thế nào.”

Giờ đây, nhiều năm sau, Landon vẫn được xem là người truyền cảm hứng với câu chuyện của chính cuộc đời anh, vì anh tin rằng khoảng thời gian ở Thiên Đường là một thông điệp mà anh được định sẵn sẽ mang về.

Thực tế trên thế giới cũng có trường hợp xảy ra giống như câu chuyện của Landon, nghĩa là người chết sống lại, và kể về những gì họ chứng kiến ở “thế giới bên kia.”

Nghiên cứu cho thấy não chỉ hoạt động trong một thời gian ngắn sau khi tim ngừng đập, điều này khiến một số người đưa ra giả thuyết rằng những trải nghiệm như vậy, thường mang tính kịch tính và thậm chí mang tính tâm linh, có thể là kết quả của các phần chất xám được kích hoạt của não. Các vấn đề về trải nghiệm cận tử rất nhiều và phức tạp, và trên thực tế, hầu hết mọi người báo cáo rằng việc họ nhìn thấy một người thân đã qua đời giúp hình thành một số loại giả thuyết.

Liệu người chết có sống lại được không?

Những người từng chất đi sống lại, từng tiếp cận với cái chết (cận tử) kể lại với nhiều cảm giác khác nhau, chẳng hạn như nhìn thấy một luồng sáng, cảm thấy tách khỏi cơ thể hoặc thậm chí gặp lại những người thân không còn sống nữa. Những trải nghiệm này thường xảy ra trong những tình huống đau đớn về thể xác hoặc tinh thần dữ dội, hoặc khi một người sắp chết nhưng vẫn có hy vọng sẽ được cứu sống.

Theo quan điểm khoa học, một số nhà nghiên cứu giải thích hiện tượng cận tử là quá trình thần kinh trong não bị căng thẳng cực độ hoặc thiếu oxy. Nhưng nguyên nhân và bản chất chính xác của cận tử vẫn tiếp tục được nghiên cứu và tranh luận.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: