MacDung

Mảnh gương vỡ

Mảnh Gương nằm dưới đất với lời thở than cho số phận không may của mình. Mới ngày nào nó còn lành lặn với cái đài gương mới toanh nhưng…
Đôi bờ sông nhớ
Những giọt nước mắt đã có thể rơi và đã rơi trên đôi tay chùng thấp, trượt xuống dòng sông già cỗi, tím màu hoa dại. Một loài hoa sắc tím, tự ngàn đời vẫn thế, êm đềm chảy xuôi… (Podcaster: Phan Hoàng My)
Cây Bút & Đôi Giày
Ở đời vật gì đắc dụng thì được sử dụng thường xuyên, không cần phân biệt cao hay thấp… (Podcaster: Phan Hoàng My)
36 giờ
Gửi tặng những con người chỉ biết MỘT NGÀY, không biết tương lai… (Podcaster: Phan Hoàng My)
Mảnh gương vỡ
Mảnh Gương nằm dưới đất với lời thở than cho số phận không may của mình. Mới ngày nào nó còn lành lặn giờ lại ra như thế này.
Tình già
Dáng đi cô gái làm tôi bâng khuâng ngưỡng mộ như chứng kiến một tuyệt tác tạo hóa vừa ban tặng cho nữ giới.
Tình già
Sau này, khi đêm tàn trở lạnh, câu chuyện người đàn bà có dáng đi “thần tiên” vẫn ám ảnh tôi trong giấc ngủ. Xa trong góc giường, vợ tôi vẫn vùi ngủ bên chiếc chăn ấm... “Nàng” của tôi đâu được nghe câu nói ấy. Còn tôi, một kẻ không muốn lãng phí thời gian lại... thao thức một mình... (Podcaster: Phan Hoàng My)
Lưng Trâu Mục Vịnh
Ra Giêng là mùa đồng khô nắng cháy. Đứng nhìn cánh đồng chỉ toàn màu rạ vàng ảm đạm, chen lẫn trong những mái chòi giữ lúa còn sót lại.
Cửa Không
Mặt trời sau lưng, để lại bóng chiếu hướng về Tây, như ngón tay của hiền giả Thích Ca nhắn nhủ cùng nhân loại. Mọi cái đều không thật! Không môn đang mở. Lúc ấy, mọi sự đều biến mất. Và xác thân lẫn tinh thần này đều hòa vào vĩnh viễn Cửa Không... (Podcaster: Phan Hoàng My)
Cửa Không
Mặt trời sau lưng, để lại bóng chiếu hướng về Tây, như ngón tay của hiền giả Thích Ca nhắn nhủ cùng nhân loại. Không môn đang mở...
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: