17-6, nhiều hoạt động miễn phí tại Hội Chợ Y Tế Southland

Quang cảnh một hội chợ y tế do Southland tổ chức. (ảnh: Southland)

Cơ Quan Dịch Vụ Southland (Southland Integrated Services) sẽ tổ chức Hội Chợ Y Tế với nhiều chương trình hấp dẫn và miễn phí cho cộng đồng.

Hội Chợ Y Tế tổ chức vào Thứ Bảy, 17 Tháng Sáu từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, tại Southland địa chỉ số 9862 Chapman Ave, Garden Grove, CA 92841. 

(ảnh: Southland)

 Trong thời gian 4 tiếng, người tham dự hội chợ y tế được thử độ đường trong máu, được đo độ rỗng xương, và 40 người đầu tiên sẽ được khám răng tổng quát. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời được các chuyên viên nói chuyện về các bước cần biết khi mua nhà lần đầu, và các dịch vụ hỗ trợ pháp lý của tổ chức AJSOCAL.

Hội Chợ Y Tế lần này có sự tham dự của các tổ chức cộng đồng và Sở Cảnh Sát Garden Grove. Mỗi người đến hội chợ đều nhận được các phần quà hấp dẫn, tham dự xổ số, bốc thăm trúng thưởng các món quà giá trị, và thưởng thức các món ăn nhẹ. Chương trình còn có thông tin hỗ trợ cộng đồng của Southland và phần trình diễn nhảy Zumba.

Để biết thêm chi tiết, xin gọi số 714-417-6020 hoặc số 714-724-2134.

Đông đảo bà con tham gia hội chợ y tế do Southland tổ chức, trong đó có các buổi nói chuyện bổ ích. ((ảnh: Southland)

Tiền thân là Hội Cộng Đồng Người Việt Orange County (VNCOC), Southland Integrated Services là tổ chức bất vụ lợi, được thành lập năm 1979 với mục tiêu hỗ trợ người Việt tị nạn trong thời gian đầu đặt chân trên đất Mỹ. Đây là một trong số ít các tổ chức của Orange County tiên phong mở các chương trình phúc lợi và xã hội, giúp nhập tịch, dạy ESL và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho những vị có hoàn cảnh neo đơn.

Sứ mệnh của Southland Integrated Services là cải thiện phúc lợi cho cư dân đa sắc tộc trong Orange County, thông qua việc tiếp cận, giáo dục và các dịch vụ y tế cộng đồng. Để phục vụ cộng đồng người Việt ngày càng lớn mạnh với nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng, năm 1998, Southland thành lập Trung Tâm Y Tế và vào năm 2005 trở thành Trung Tâm Y Tế đạt chuẩn liên bang ưu tiên hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng sắc dân thiểu số.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quà cho Mẹ
Lễ Vu Lan, mùa báo hiếu, cô giáo Thúy giải thích ý nghĩa của mùa lễ đặc biệt này và hướng dẫn học trò làm món quà cho mẹ. Sau…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: