California có bốn thành phố đáng sống nhất ở Mỹ

Irvine được xếp ở vị trí thứ 13 trong 50 thành phố đáng sống ở Mỹ. (minh họa: Azusa Tarn/Wikipedia)

Bốn thành phố ở California lọt vào danh sách những nơi tốt nhất để sống ở Mỹ, là Irvine, Fremont, San Diego và San Jose.

Trang web Money xếp hạng 50 thành phố hàng đầu dựa trên cơ hội kinh tế, chất lượng cuộc sống, sự đa dạng và nơi có tương lai tốt nhất trên toàn Hoa kỳ.

Trong bảng xếp hạng, đứng thứ nhất là Atlanta, Georgia, nơi có “thị trường việc làm bùng nổ và quan tâm đến sự bình đẳng.” Vị trí thứ hai trong danh sách là Tempe, Arizona, tiếp theo là Kirkland ở Washington đứng vị trí thứ ba.

Atlanta về đêm. (ảnh: Brett Weinstein/Wikipedia)

Bốn thành phố ở California lọt vào danh sách, ở các vị trí khá cao: Irvine xếp thứ 13; Fremont xếp thứ 18, San Diego thứ 22 và San Jose đứng ở vị trí thứ 25.

Theo báo cáo, Irvine được xếp ở vị trí thứ 13, vì thành phố này có một trong những hệ thống trường học tốt nhất trên toàn tiểu bang, có nhiều cơ hội kinh doanh và đa dạng về văn hóa.

Fremont được đánh giá là một trung tâm khoa học và công nghệ cũng như đa dạng về văn hóa. San Diego nổi bật với những bãi biển, nhà hàng và nhà máy bia. San Jose nổi tiếng là nơi tụ họp công ty công nghệ khổng lồ cũng như nhiều công việc liên quan đến công nghệ. Theo báo cáo của Money, San Jose có hơn 2,500 công ty công nghệ cao sử dụng hơn 90,000 người.

San Diego ở vị trí thứ 22, nổi bật với những bãi biển, nhà hàng và nhà máy bia. (ảnh: Andrewthebobo / Wikipedia)

Xem toàn bộ danh sách 50 thành phố đáng sống nhất ở Mỹ tại đây.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: