Cảnh sát Garden Grove kết nối cộng đồng với ‘National night out’

(Hình: Garden Grove City)

Sở Cảnh Sát Garden Grove tổ chức đêm ‘National Night Out’ vào ngày Thứ Ba, 6 Tháng Tám, 2024, từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối, tại địa chỉ 11301 Acacia Parkway.

Cư dân trong cộng đồng có thể tham gia vào những trò chơi giải trí dành cho gia đình, gặp gỡ trò chuyện cùng các nhân viên cảnh sát, có nhiều trò chơi và cơ hội trúng các giải thưởng.

Chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm tạo cơ hội để cộng đồng gặp gỡ các nhân viên tuần tra và phòng chống tội phạm, cũng như tìm hiểu về các chương trình bảo vệ khu phố và cách tham gia.

Các hoạt động khác bao gồm hướng dẫn an toàn công cộng của đơn vị K-9 và SWAT.  Ngoài ra, ban Liên lạc thông tin cộng đồng (Community Liaison Division) cũng có mặt để cập nhật tin tức, chương trình bên sở cảnh sát.

Chương trình ‘National Night Out’ là cơ hội để gặp gỡ, hợp tác và tương tác với cơ quan thực thi pháp luật địa phương, là sự kiện để phát triển mối quan hệ cảnh dân, mục tiêu nhằm ngăn chặn tội phạm thông qua giáo dục và quan hệ đối tác cộng đồng và cảnh sát.

2024 National Night Out Flyer with translations

Vào Thứ Ba, 6 Tháng Tám, khu vực xung quanh sẽ đóng lại với bảng hướng dẫn đậu xe ở những địa điểm sau đây cho người dân đến tham dự:

Garden Grove Community Meeting Center – 11300 Stanford Avenue

Trường Trung học Garden Grove – 11271 Stanford Avenue

Healthy Aging Center Acacia – 11391 Acacia Parkway

Nhà thờ First Baptist – 12761 Euclid Street

SteelCraft Garden Grove – 12900 S Euclid Street.

Để biết thêm thông tin, xem tại trang ggcity.org/events/national-night-out-2024,  hoặc liên lạc về sở cảnh sát Garden Grove tại số (714) 741-5760, hoặc gởi email về [email protected].

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: