Hội Chuyên Gia Không Gian Việt Mỹ tổ chức thi Toán lần thứ tư

Cuộc thi Toán lần thứ ba, năm 2019. (Hình: VAAPA)

Hội Chuyên Gia Không Gian Việt Mỹ (Vietnamese American Aerospace Peer Association – VAAPA) sẽ mở cuộc thi MATHCOUNTS thường niên lần thứ tư, diễn ra trong khuôn khổ Cuộc thi MATHCOUNTS quốc gia. Ông Trung Tạ, chủ tịch Hội VAAPA, trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết.

“Cuộc thi này tạo cơ hội quý giá để các học sinh Lớp Sáu đến Lớp Tám tham gia cuộc thi Toán trực tiếp với các bạn cùng lứa tuổi của mình,” ông Tạ Trung nói. “Chúng tôi xin mời các trường học trong cộng đồng động viên các em học sinh mình tham gia.”

Cuộc thi sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại Johnson Middle School Auditorium 13603 Edwards Street, Westminster, CA 92683

Theo ông Trung, như những năm trước, học sinh có thể thành lập mỗi đội bốn thành viên đại diện cho trường, hoặc tham gia với tư cách cá nhân. Giải thưởng tiền mặt, cúp và huy chương sẽ được trao cho ba đội đứng đầu.

Trao giải thưởng cho các đội chiến thắng trong cuộc thi Toán lần thứ ba, năm 2019. (Hình: VAAPA)

“VAAPA là tổ chức bất vụ lợi, chủ yếu khuyến khích, nuôi dưỡng, hỗ trợ hoạt động và phục vụ cộng đồng. Khả năng đạt được sứ mệnh này của chúng tôi phụ thuộc vào sự hỗ trợ của quý vị trong việc bảo đảm cho các em học sinh của trường quý vị tham gia đầy đủ vào cuộc thi hoàn toàn miễn phí này,” ông Trung nói thêm. “Chúng tôi nghĩ cuộc thi này là một đóng góp đáng kể cho cộng đồng và các khu học chánh địa phương.”

Thông tin về cuộc thi sẽ do các thầy cô thông báo cho học sinh trong lớp, hoặc qua email.

Các em học sinh cũng có thể ghi danh online tại: https://www.vaapa.com.

Hạn chót ghi danh là Thứ Sáu, ngày 19 Tháng Tư 2024.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc với VAAPA qua các số phone: 714-642-9590 (Trung Tạ), (714) 757-2263 (Minh Phạm) hoặc 714-697-3808 (Tân Lê), hoặc tại email: [email protected].

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: