New Jersey: Gia đình nữ thẩm phán bị tấn công, con trai bà thiệt mạng

H.C.

Con trai của nữ thẩm phán liên bang khu vực New Jersey – bà Esther Salas – bị giết chết, chồng của bà bị trọng thương khi sát thủ nổ súng vào căn nhà của gia đình bà ở thành phố North Brunswick hôm nay Chủ nhật 19-07.

Chánh thẩm phán Freda Wolfson tối nay Chủ nhật xác nhận với đài CNN rằng con trai 20 tuổi của bà thẩm phán Salas, Daniel Anderl, bị bắn chết và chồng bà Mark Anderl thì bị trọng thương; bà Salas bình an vì khi vụ đột nhập xảy ra bà đang ở dưới tầng hầm.

Cả FBI và cơ quan US Marshal đều đang điều tra vụ nổ súng. Tường trình ban đầu của cơ quan công lực cho biết anh Daniel ra mở cửa nhà, ông bố đi sau lưng. Cửa mở ra vào lúc sát thủ xả súng vào nhà, giết chết anh Daniel và làm bị thương ông Mark, sát thủ bỏ đi ngay sau đó.

Một nguồn tin cảnh sát nói rằng kẻ thủ ác mặc đồng phục của nhân viên giao hàng FedEx nhưng chưa xác định được hắn ta là nhân viên của FedEx hoặc chỉ giả làm nhân viên của hãng này. Jonathan Lyons, phát ngôn viên của FedEx, thông báo công ty đang hợp tác với các cơ quan điều tra.

Bà Esther Salas là thẩm phán liên bang và chồng bà, ông Mark Anderl là biện lý của thành phố North Brunswick. Cơ quan công lực cho biết họ không biết gia đình bà thẩm phán từng gặp mối đe dọa nào và hiện thời các nhà điều tra chưa xác định được động cơ của kẻ thủ ác.

(CNN)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: