Treo thưởng $125,000 để tìm ra kẻ giết người hàng loạt

Cảnh sát thành phố Stockton treo thưởng $125,000 để tìm tung tích nghi phạm giết người hàng loạt. (minh họa: Unsplash)

Cảnh sát thành phố Stockton treo thưởng $125,000 để tìm tung tích nghi phạm giết người hàng loạt đang lẩn trốn.

Cảnh sát tin rằng một kẻ giết người hàng loạt ở California đang ‘thực hiện một nhiệm vụ’ sau khi giết chết sáu người đàn ông và làm bị thương một phụ nữ trong vòng một năm, chủ yếu diễn ra vào ban đêm ở Stockton. Theo Metro.

“Chúng tôi không biết động cơ là gì. Điều chúng tôi tin rằng kẻ giết người làm theo nhiệm vụ,” Cảnh sát trưởng Stanley McFadden của Stockton cho biết.

Downtown thành phố Stockton, California. (ảnh: Wikipedia)

Hai vụ xả súng đã xảy ra vào Tháng Tư năm 2021 với cùng một khẩu súng lục, cảnh sát cho biết. Jose Vasquez Serrano bị giết ở Oakland, sau đó một phụ nữ bị thương hơn 70 dặm về phía Tây ở Stockton vài ngày sau đó.

McFadden cho biết, vũ khí này sau đó không được sử dụng, trước khi tái xuất hiện vào năm nay. Viên cảnh sát ám chỉ khẩu súng được sử dụng trong năm vụ giết người từ ngày 8 Tháng Bảy đến ngày 27 Tháng Chín năm nay.

Năm nạn nhân của năm nay được xác định là Paul Yaw, Salvador Debudey Jr, Jonathan Hernandez Rodriguez, Juan Cruz và Lawrence Lopez Sr. Các nạn nhân của năm 2022 đều đi bộ một mình vào ban đêm hoặc sáng sớm, ngoại trừ một người bị giết khi ngồi một mình trong xe hơi đang đậu.

Không ai trong số những người đàn ông bị cướp hoặc bị đánh đập trước hoặc sau khi họ bị giết, và không ai trong số những cái chết có vẻ liên quan đến bạo lực băng đảng hoặc ma túy.

Người phụ nữ sống sót sau cuộc chạm trán bị bắn khi đang ngủ trong lều. Cảnh sát cho biết một số nạn nhân là người vô gia cư, nhưng những người khác thì không.

Hôm Thứ Hai, cảnh sát tuyên bố thưởng $85,000 cho người cung cấp thông tin về các vụ giết người. Nhưng hôm nay số tiền thưởng tăng lên $125,000.

Stockton, thành phố với khoảng 350,000 dân, nằm cách thủ phủ Sacramento tiểu bang California khoảng 64 km về phía Nam. Cảnh sát lo ngại cho sự an toàn của cư dân nên mở rộng tuần tra vào buổi tối, sáng sớm. “Chúng tôi đề nghị người dân địa phương hãy cẩn thận. Nếu phải ra ngoài vào ban đêm hoặc sáng sớm, hãy cố gắng đi cùng bạn bè hay người nhà, tránh xa khu vực tối,” Sở cảnh sát Stockton khuyến cáo.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: