Winston giành chiến thắng tại National Dog Show 2022

Winston giành chiến thắng tại National Dog Show 2022. (ảnh: Twitter NFLPA)

Winston thuộc giống Bulldog từ Pháp giành được vị trí hàng đầu tại Triển lãm Chó Quốc gia (National Dog Show 2022) thường niên lần thứ 21.

Theo Purina, ước tính có khoảng 20 triệu người đã xem National Dog Show 2022, do The Kennel Club of Philadelphia tổ chức. Huấn luyện viên của Winston là Perry Payson ở Bixby, Oklahoma, đã giúp Winston chiến thắng trước hàng trăm đồng loại thuộc hàng chục giống khác nhau.

Winston giành chiến thắng tại National Dog Show 2022. (ảnh: Twitter NFLPA)

“Winston là một chú chó biểu diễn có tính cách và vẻ đẹp hoàn toàn đặc trưng của giống Bulldog,” Vicki Seiler-Cushman, Giám khảo Best In Show của National Dog Show 2022, cho biết trong một tuyên bố. “Winston có một câu nói oai phong rằng, ‘tôi ở đây, tối nay, để giành chiến thắng’. Giờ Winston đã trở thành một thú cưng hoàn hảo.”

Winston hiện là chú chó thuần giống được xếp hạng số một tại Mỹ. Tuyển thủ NFL Morgan Fox là thành viên của nhóm sở hữu đã chăm sóc, từ khi Winston còn là chú chó con.
“Lần nào tôi cũng phấn khích và Winston cũng vậy,” Payson nói sau khi Winston chiến thắng.

Cooper, thuộc giống English Toy Spaniel, nhận giải nhì của National Dog Show 2022, được biết đến với tên Reserve Best in Show. Cùng với giải xuất sắc ‘cá nhân’ này, Winston cũng trong nhóm phi thể thao giành giải nhóm xuất sắc. Sáu chú chó khác đã tham gia cùng Winston trong vòng chung kết của cuộc thi chó, bao gồm: Sloane, thuộc giống Irish Water Spaniel; Cooper, thuộc giống English Toy Spaniel; Reus, thuộc giống Alaskan Malamute; Trouble, thuộc giống American Staffordshire Terrier; Nate, thuộc giống Treeing Walker Coonhound; River, thuộc giống German Shepherd.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: