Một y tá cứu chữa bất thành cho nạn nhân, không ngờ là con mình

(ảnh: GoFundMe)

Một nhân viên y tế cứu chữa cho nạn nhân tai nạn xe cộ bị biến dạng vì vết thương quá nặng, mà không hay biết đó chính là con mình.

Jayme Erickson-nhân viên y tế ở Canada cố gắng cứu chữa cho một nạn nhân tai nạn xe cộ vì vết thương quá nặng. Khi trở về nhà, bà được báo tin người con của bà vừa qua đời vì tai nạn xe cộ, và đó chính là nạn nhân mà bà vừa cứu chữa, nhưng bất thành. Theo People.

Con gái của Jayme Erickson – Montana, 17 tuổi là một trong hai nạn nhân của một vụ tai nạn xe hơi hôm 15 Tháng Mười Một ở phía Bắc Calgary. Montana bị mắc kẹt bên trong xe với những vết thương nặng. Đáng thương thay, vì vết thương quá nghiêm trọng, Montana gần như bị biến dạng nên khi các nhân viên y tế, trong đó có mẹ của cô, không hề nhận ra con gái của mình.

Richard Reed, một nhân viên y tế và là bạn của Erickson, giải thích trong cuộc họp báo: “Jayme không hề hay biết gì khi vẫn cố gắng giữ mạng sống cho nạn nhân.” Anh nói thêm rằng dù biết nạn nhân khó qua được bàn tay tử thần, nhưng Erickson vẫn cố gắng “câu giờ” để chờ gia đình nạn nhân đến nói lời tạm biệt.

Khi trở về nhà, Erickson được cảnh sát đến nơi báo tin, rằng con gái của cô vừa mất trong một vụ tai nạn xe hơi. Erickson đau lòng khóc thét lên, vì chính cô chứng kiến giờ phút lâm chung của nạn nhân, là con gái của mình. “Con gái tôi quả là một chiến binh, con bé đã chiến đấu cho đến phút cuối,” Erickson nói.

Người mẹ bất hạnh nói thêm trên trang GoFundMe do người bạn của gia đình là Lindsay Sandalack lập ra. “Ôi đau đớn biết dường nào. Nỗi đau này không hề giống bất kỳ nỗi đau nào tôi từng trải qua. Không thể diễn tả được. Nạn nhân ấy không ngờ lại là đứa con duy nhất của tôi, là máu thịt của tôi. Con gái tôi, Montana.” Erickson cũng cho biết thêm rằng vết thương của con gái mình rất khủng khiếp, đến mức cô thậm chí không nhận ra con.

“Tôi sẽ trân trọng những kỷ niệm mà chúng tôi đã có và khoảng thời gian mà chúng tôi còn được ở bên nhau,” cô nói thêm. “Nhưng giờ đây, tim tôi tan nát, vỡ vụn.”

Hiện tại, GoFundMe nhận được hơn $126,000 so với mục tiêu quyên góp là $100,000. Số tiền này giúp gia đình Erickson trang trải mọi chi phí trong giai đoạn phải chịu đựng mất mát, đau thương này.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: