Bài học cho người đã ly thân còn sống chung nhà

Tang vật trong vụ trộm. Ảnh: VTC News

Vợ chồng bà M. ở Quảng Nam “cơm không lành, canh không ngọt” từ lâu. Cả hai quyết định ly thân, đường ai nấy đi, phòng ai nấy ở nhưng vẫn chung… một nhà.

Cuối Tháng Giêng, bà M. hoảng hồn khi thấy két sắt riêng trong phòng ngủ của bà bị mở tung. Không biết kẻ gian đột nhập từ lúc nào, lấy đi hơn 2.3 tỷ đồng cùng toàn bộ trang sức có giá trị. Chẳng còn cách nào khác, bà M. chỉ biết báo công an địa phương vụ trộm này.

Sau khi xuống khám xét hiện trường, công an tỉnh Quảng Nam nhận định nghi phạm lấy trộm tài sản là Đinh Văn Thành (54 tuổi, người chồng ly thân của bà M.), nên mời ông ta về trụ sở công an hỏi chuyện.

Với chứng cứ thu thập được, sau 2 giờ khai thác thì Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ông Thành khai, do ông và bà M. có mâu thuẫn, tranh chấp về tiền bạc trong sinh hoạt nên ông ta nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Sáng 31 Tháng Giêng, biết bà M. đã đi làm nên ông Thành vào phòng ngủ của bà M., mở két sắt và lấy toàn bộ tài sản bên trong bỏ vào túi nylon, sau đó đem cất giấu tại nhà kho sau nhà.

Dựa theo lời khai, công an đã thu giữ toàn bộ tài sản ông Thành trộm cắp của vợ, đồng thời tạm giam ông để tiếp tục điều tra.

Đến lúc này bà M. mới thấy sự nguy hiểm của một người từng “đầu gối tay ấp” với bà. Do chủ quan, sau khi ly thân mà vẫn không đổi mật mã két sắt nên ông Thành mới dễ dàng mở khóa lấy trộm tài sản của bà được.

Chưa biết ông Thành có bị khởi tố và ở tù hay không, nhưng con đường quay về sống chung nhà với bà M. xem như bị bít lối.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: