Cà Mau: Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố làm vợ người khác có bầu

Anh K. bất bình khi một lãnh đạo của một trường lại có quan hệ bất chính với vợ mình – Ảnh: Tuổi Trẻ

Câu chuyện đau lòng này làm cho người ta nhớ đến câu ca dao:

Tò vò mà nuôi con nhện

Đến khi nó lớn, nó quyện nhau đi

Tò vò ngồi khóc tỉ ti

Nhện ơi! Nhện hỡi nhện đi đằng nào?

Con tò vò ở đây là ông P.V.K. (ngụ ở Đầm Dơi, Cà Mau). Hai con nhện là vợ anh và ông N.V.V., hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Xuân, xã Tân Phú.

Truyền thông trong nước không đề cập chi tiết tại sao ông V. lại quen vợ anh K., vợ anh K. có phải là giáo viên của Trường tiểu học Tân Xuân không?… Chỉ cho biết anh K. có đủ bằng chứng, chứng minh ông V. có mối quan hệ bất chính với vợ mình.

Thế là anh K. gởi đơn đến UBND huyện Thới Bình, gởi luôn cho Phòng GDĐT huyện, tố cáo ông V.

Kèm theo đơn tố cáo, anh K. gởi luôn cho cơ quan chức năng file ghi âm cuộc nói chuyện giữa ông hiệu trưởng V. và ba mẹ vợ anh.

Tờ Tuổi Trẻ tường thuật, trong file ghi âm đó, khi ba mẹ chị N. (vợ anh K.) thông báo chị N. bỏ nhà đi thì ông V. kể ông có gọi điện thoại cho chị N. năn nỉ: “Em về nhà, có chuyện gì thì tính sau, chớ đi vậy thì bầu bì, sinh nở rồi sao…”.

Xong ông V. nói với mẹ chị N.: “Hôm qua cô đến phòng giáo dục gửi đơn kiện con rồi phải không? Con mong cô rút cái đơn, điều kiện cô đưa ra cái gì con cũng chấp nhận, đồng ý hết… Con hoàn toàn chịu trách nhiệm với N., con không bỏ N. bơ vơ…”

Có thể hình dung câu chuyện như thế này:

Anh K. và chị N. lấy nhau đã lâu, nhưng chưa có con. Vì có con rồi thì chị N. chẳng nỡ bỏ con mà đi “bụi đời” để trốn tránh chồng. Chẳng biết ông V. đã có gia đình chưa, nhưng hy vọng là chưa, vì ông nói ông không để chị N. bơ vơ, nên có lẽ ông cũng muốn chăm lo cho chị N. khi sinh nở.

Chuyện tình vụng trộm của ông V. và chị N. có lẽ đã xảy ra khá lâu, chứ chẳng phải năm ngày nửa tháng. Cả hai có vẻ yêu nhau thật lòng, chỉ ngặt một điều là chị N. đã có gia đình và chưa ly dị.

Anh K. có quyền thưa ông V. quan hệ bất chính với vợ anh, nhưng cũng chẳng thể níu kéo được người vợ đã đem lòng yêu người khác. Và có lẽ chị N. cũng chẳng muốn quay về với anh, vì những chuyện chị làm đã làm anh K. tổn thương tột cùng.

Có lẽ ông V. sẽ mất chức, mất việc, nhưng sẽ được vợ. Còn anh K. thì mất luôn mái ấm gia đình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Trồng khoai lang
Khoai lang rất tốt cho sức khỏe nhờ cung cấp nhiều chất xơ và vitamin, là loại củ có rất nhiều công dụng trong chế biến ẩm thực. Ngoài việc…
Quảng Cáo
Quà cho Mẹ
Lễ Vu Lan, mùa báo hiếu, cô giáo Thúy giải thích ý nghĩa của mùa lễ đặc biệt này và hướng dẫn học trò làm món quà cho mẹ. Sau…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: